“Vua giày” Christian Louboutin đến Việt Nam

21/12/2011 19:00 GMT+7

(TNO) Nhà thiết kế lừng danh Christian Louboutin của thương hiệu giày thời trang hàng đầu thế giới cùng tên, sẽ chính thức có mặt tại TP.HCM vào ngày 22.12 này.

(TNO) Nhà thiết kế lừng danh Christian Louboutin của thương hiệu giày thời trang hàng đầu thế giới cùng tên, sẽ chính thức có mặt tại TP.HCM vào ngày 22.12 này.

Trong chuyến viếng thăm Việt Nam lần đầu tiên này, Christian Louboutin - nhà thiết kế lẫy lừng của thương hiệu giày đế đỏ đã đi vào huyền thoại của làng thời trang thế giới, sẽ tham gia nhiều hoạt động giao lưu với người hâm mộ, giới thời trang và báo chí trong nước.

 
Nhà thiết kế Christian Louboutin - Ảnh: BTC cung cấp

Theo đó, ngay sau khi đặt chân đến TP.HCM, ông sẽ tham dự buổi gặp gỡ thân mật với báo giới và các chuyên gia thời trang của Việt Nam vào tối 22.12. Sau đó, Christian Louboutin sẽ dành riêng cho người hâm mộ Việt Nam một buổi giao lưu và tặng chữ ký ngay tại cửa hàng của ông ở TP.HCM từ 17 giờ chiều 23.12.

Các sự kiện của Christian Louboutin tại TP.HCM đều quy tụ sự tham gia của nhiều gương mặt đình đám của làng thời trang và giải trí trong nước như: ca sĩ Minh Hằng, diễn viên Đinh Ngọc Diệp, Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Diễm Hương, Hoa hậu đền Hùng Giáng My, siêu mẫu Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Chung Thục Quyên, người đẹp Huỳnh Bích Phương, Ngọc Trinh…

Được biết đến như một nhà thiết kế thời trang giày hàng đầu thế giới, “Vua giày” Christian Louboutin là cha đẻ của những chiếc giày đẳng cấp của làng thời trang quốc tế. Những “tác phẩm” của ông không chỉ mang đến một sản phẩm giày dép chất lượng cao mà còn là hiện thân của nghệ thuật và thời trang thượng lưu hiện đại.

Mặc dù chỉ mới ra mắt thương hiệu của mình từ đầu thập niên 90 của thế kỷ 20, nhưng đến nay, Christian Louboutin đã trở thành cái tên quen thuộc của những người sành về thời trang trên toàn cầu.

Ông còn có một loạt các fan hâm mộ là những ngôi sao nổi tiếng của Hollywood như Madonna, Jennifer Lopez, Rihanna, Victoria Beckham, Cameron Diaz, Miley Cyrus… luôn sẵn sàng chờ đón sở hữu những “tác phẩm” giày dép đẳng cấp này.

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.