Tạm giữ 34 mô tô đánh võng, lạng lách...

18/12/2009 16:04 GMT+7

(TNO) Phòng Cảnh sát giao thông (PC26) Công an TP Đà Nẵng vừa cho biết trong đêm 17.12, lực lượng của phòng phối hợp với Phòng Cảnh sát cơ động, Bảo vệ và hỗ trợ tư pháp (PC22) Công an TP Đà Nẵng đã tạm giữ 34 mô tô, ngăn chặn kịp thời nhiều vụ quá khích sau thất bại của đội U.23 VN trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 25.

Trong đó, các trường hợp bị lập biên bản, xử lý và tạm giữ phương tiện đều do các chủ phương tiện đánh võng, lạng lách, điều khiển xe bằng 1 bánh trên đường phố gây nguy hiểm cho người đi đường.

Mặc dù người dân không xuống đường ăn mừng như sau trận bán kết nhưng tai nạn giao thông lại tăng đáng kể. Trung tâm cấp cứu TP Đà Nẵng cho biết trong đêm qua 17.12, có 14 trường hợp tai nạn giao thông, một nửa trong số đó xảy ra ở khu vực trung tâm thành phố, trên một số tuyến đường chính như Phạm Văn Đồng, cầu sông Hàn…

Trước đó, trong đêm xuống đường mừng chiến thắng trận bán kết của U.23 VN ngày 14.12, tại Đà Nẵng có 33 trường hợp bị tạm giữ mô tô do phạm luật giao thông, 8 trường hợp tai nạn giao thông phải đưa đi cấp cứu.

Tin, ảnh: Nguyễn Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.