LG "khoe" thành tích của dòng L-Series

10/12/2012 14:18 GMT+7

(TNO) Hãng LG ngày 9.12 tuyên bố dòng điện thoại thông minh L-Series chạy hệ điều hành Android đã cán mốc 10 triệu máy được tiêu thụ trên toàn cầu.

(TNO) Hãng LG ngày 9.12 tuyên bố dòng điện thoại thông minh L-Series chạy hệ điều hành Android đã cán mốc 10 triệu máy được tiêu thụ trên toàn cầu, theo tin tức của GSMArena.

Trong thông cáo báo chí phát đi ngày 9.12, hãng LG cho biết, "cột mốc khiêm tốn" nói trên được tính chung cho cả dòng điện thoại L-Series, từ mẫu cấp thấp Optimus L3, cho đến hai sản phẩm tầm trung Optimus L5 và L7, cũng như phiên bản cao cấp Optimus L9 với màn hình cỡ lớn 4,7 inch.

 LG; Optimus; Android; Full HD
Điện thoại Optimus L9 - Ảnh: LG

"Cột mốc này (10 triệu chiếc - PV) thể hiện sự quan trọng của việc cung cấp ra thị trường các mẫu điện thoại thông minh với kiểu dáng phong cách, màn hình với kích thước hợp lý và những tính năng cải tiến", ông Jong-seok Park, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành Công ty viễn thông di động LG, cho biết.

Cũng theo GSMArena, các sản phẩm L-Series hiện được bán tại hơn 50 thị trường trên toàn cầu.

Được biết, cùng với người đồng hương Samsung, hãng LG đang tích cực phát triển dòng điện thoại thông minh với màn hình Full HD.

An Huy

>> LG sắp công bố "siêu phẩm" Optimus G mới
>> Điện thoại LG Optimus 7 "nói không" với Windows Phone 7.8
>> Optimus G sắp có thêm phiên bản Nexus 4
>> Optimus Vu II màn hình "khủng" lộ diện
>> LG Optimus G có mặt tại Mỹ vào quý 4
>> Samsung và LG với "đích ngắm" Full HD
>> Rò rỉ cấu hình điện thoại LG với màn hình Full HD

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.