Khổ vì mèo 'đạo chích'

20/08/2013 08:58 GMT+7

(TNO) Chủ nhân của một con mèo "đạo chích" ở Anh cho biết họ muốn trả lại những đồ lót, quần áo, giẻ rách và thực phẩm mà con mèo quý hóa đã "khuân" về từ nhà của những người hàng xóm.

(TNO) Chủ nhân của một con mèo "đạo chích" ở Anh cho biết họ muốn trả lại những đồ lót, quần áo, giẻ rách và thực phẩm mà con mèo quý hóa đã "khuân" về từ nhà của những người hàng xóm.

Theo báo The Mirror, Richard và Sophie Windsor ở Bristol nói rằng con mèo 2 tuổi tên Norris của họ đã mò sang các ngôi nhà lân cận và lén lút mang về những "của nợ" đa chủng loại nói trên.

Hai vợ chồng tiết lộ họ đã gửi thư cho những người hàng xóm với hy vọng các "khổ chủ" của những đồ vật trên sẽ đến nhận lại tài sản của mình.

"Đây là một bức thư đáng xấu hổ mà chúng tôi phải viết. Không như những con mèo khác, Norris không có hứng thú với cuộc sống hoang dã địa phương mà lại tập tành trộm cắp. Có trường hợp nó còn sang nhà hàng xóm ăn trộm cả áo thun", ông Windsor nói.

Bức thư bao gồm thông tin liên lạc của hai vợ chồng để các nạn nhân của con mèo Norris có thể tiếp cận nhận lại "hàng" của mình.

Khang Huy

>> Con mèo khôn ngoan
>> Con mèo lùn nhất
>> Con mèo hai mặt sống lâu nhất thế giới
>> Con mèo dũng cảm
>> Kẻ trộm bốn chân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.