Trang FIFA World Cup: ‘Động lực ngày mới từ đội tuyển Việt Nam’

Giang Lao
Giang Lao
14/06/2021 12:19 GMT+7

Tài khoản mạng xã hội Twitter của trang FIFA World Cup vừa đăng tải dòng tweet đầy khích lệ ‘Một vài động lực cho tất cả từ Những chiến binh sao vàng”, biệt danh của đội tuyển Việt Nam.

Trang FIFA World Cup cũng gắn từ khóa #MondayMotivation (động lực ngày thứ hai), và lấy biểu tượng là những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội tuyển Việt Nam làm hình mẫu cho dòng tweet đang thu hút nhiều người dùng hưởng ứng cho một tuần mới làm việc với nhiều khích lệ.

HLV Park Hang-seo sẽ không được làm những điều này trong trận UAE - Việt Nam

Trên dòng trạng thái của trang FIFA World Cup còn mô tả: “Chỉ có vài cơ hội cho đội tuyển Việt Nam chiến thắng ở bảng G vòng loại thứ 2 World Cup khu vực châu Á, nhưng nỗ lực bền bỉ với bàn thắng ở những phút cuối trận gặp Malaysia (Quế Ngọc Hải ghi từ chấm phạt đền phút 82) đã giúp đội tuyển Việt Nam giành trận thắng vô cùng quan trọng (2-1).
Điều này có nghĩa là chỉ cần 1 điểm nữa ở trận đấu ngày mai (15.6, gặp UAE lúc 23 giờ 45 trên sân Zabeel ở Dubai) tuyển Việt Nam sẽ giành ngôi đầu bảng cùng suất vào vòng loại thứ 3 tranh vé dự World Cup lần đầu tiên trong lịch sử”.

Nếu thua UAE, đội tuyển Việt Nam có rơi vào cảnh 'ngàn cân treo sợi tóc'?

Cũng theo trang FIFA World Cup khích lệ, với động lực và niềm tin hiện nay, đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể đạt được ước mơ và là hình mẫu động lực cho tất cả bằng nỗ lực của chính mình.

Khát khao và nỗ lực của đội tuyển Việt Nam sắp đạt những thành quả lớn và gây chú ý cho FIFA

Ngọc Linh

Trang We Global Football tính toán xác suất tỉ lệ các đội đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á trước lượt áp chót, đã đánh giá đội tuyển Việt Nam hiện có đến 99,20% cơ hội đi tiếp, gần như tuyệt đối chỉ sau đội tuyển Iraq có 99,92% và Oman là 99,40%.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.