Tin đồn thất thiệt làm lương y điêu đứng

06/12/2012 10:01 GMT+7

Là một người làm ăn uy tín và phát đạt tại TP.Huế (Thừa Thiên-Huế), lương y Ngô Quý Thích bỗng dưng bị hàm oan với tin đồn “quan hệ bất chính” với con dâu bị thượng mã phong phải nhập viện.

Tin đồn thất thiệt làm lương y điêu đứng
Lương y Ngô Quý Thích đang khám bệnh tại nhà riêng - Ảnh: B.N.L

Quá bức xúc với tin đồn ác ý vô căn cứ này, lương y Ngô Quý Thích đã gọi điện đến PV Thanh Niên cầu mong báo có tiếng nói sự thật, minh oan cho gia đình ông. Lương y Ngô Quý Thích nói: “Từ tin đồn này, ngày nào cũng có người đến nhà tôi tại 157, đường Trần Hưng Đạo (TP.Huế), soi mói, xem thử ông Ngô Quý Thích quan hệ với con dâu bị thượng mã phong chết có thật hay không. Sự thật là hàng ngày tôi vẫn bắt mạch, khám bệnh và bốc thuốc cho bệnh nhân bình thường”.

Bà Trần Thị Ánh Huyền, vợ lương y Ngô Quý Thích bức xúc: “Họ nói chồng tôi quan hệ với con dâu trên tầng ba và bị tôi phát hiện, lấy chiếu trùm kín chuyển vào bệnh viện. Không biết ai mà ác dữ vậy nữa, hết chuyện để đặt điều rồi hay sao mà đi đồn thổi một chuyện động trời, vô luân như thế”. Một hàng xóm, cạnh cửa hiệu của lương y Ngô Quý Thích khẳng định “Ai phao tin này đúng là xúc phạm danh dự người ta quá. Vợ chồng con dâu người ta đang sống đàng hoàng vậy, tự nhiên lại đi đồn nhập viện vì quan hệ với con dâu bị thượng mã phong. Nhiều người nghe chuyện cũng gọi điện hỏi tôi nhưng sự thật là không có!”.

Qua xác minh của PV Thanh Niên, tại Bệnh viện T.Ư Huế cũng như một số bệnh viện khác tại TP.Huế, trong gần một tháng trở lại không hề có bệnh nhân nào tên Ngô Quý Thích (65 tuổi) nhập viện.

Ông Võ Văn Vượng, Chủ tịch UBMTTQ P.Phú Hoà (TP.Huế) cũng khẳng định, tin đồn trên là hoàn toàn nhảm nhí, sai sự thật. “Ông ấy đang sống sờ sờ ra đấy mà người ta lại bảo rằng ông chết rồi. Theo tôi mục đích tin đồn nhằm hạ thấp uy tính của thầy thuốc Thích”, ông Vượng nói.

Bùi Ngọc Long 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.