Sony ra mắt điện thoại "nói không" với nước, bụi bẩn

31/05/2012 05:49 GMT+7

(TNO) Hãng Sony vừa giới thiệu hai mẫu điện thoại thông minh Xperia go và Xperia acro S mới với ưu điểm "không sợ nước" cũng như có khả năng tự bảo vệ trước bụi bẩn và va đập.

(TNO) Hãng Sony vừa giới thiệu hai mẫu điện thoại thông minh Xperia go và Xperia acro S mới với ưu điểm "không sợ nước" cũng như có khả năng tự bảo vệ trước bụi bẩn và va đập.

Theo Slashgear, hai mẫu điện thoại thông minh (smartphone) mới này của Sony đều chạy hệ điều hành Android.

Về cơ bản, Sony Xperia go trang bị bộ xử lý lõi kép 1GHz, RAM 512MB, màn hình 3,5 inch (độ phân giải 480x320 pixel) và máy ảnh 5 megapixel.

Trong khi đó, Xperia acro S trang bị màn hình với kích thước lớn hơn, ở mức 4,3 (độ phân giải 1280x720 pixel), đồng thời sử dụng bộ xử lý lõi kép có tốc độ lên đến 1,5GHz, RAM 1GB và bộ nhớ lưu trữ tích hợp 16GB.

Hơn thế, Sony Xperia acro S đi kèm máy ảnh với độ phân giải 12 "chấm" cùng khả năng "bắt ảnh" trong vòng chưa đầy 1 giây. Ngoài ra, máy hỗ trợ quay phim Full HD 1080p, trang bị cổng HDMI và hỗ trợ kết nối NFC.

Nếu như Xperia acro S chạy phiên bản "que kem" Android 4.0, thì Xperia go chỉ dừng lại ở phiên bản Android 2.3 Gingerbread, theo bản tin trên GSMArena.

Cũng theo Slashgear, Xperia go có bộ nhớ lưu trữ tích hợp 8GB, đi kèm khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD và sẽ được bán ra thị trường trong quý 3/2012 cùng với người anh em Xperia acro S.

An Huy

>> Xperia Play không thể "ăn kem" Android
>> Sony "ăn kem" Android từ giữa tháng 4.2012
>> Xperia neo L lên kệ cùng "kem" Android 4.0
>> Nghe nhạc trực tuyến từ "mây" Dropbox
>> Mũi tên" lạ của Fujitsu với 5 nhân xử lý
>> Kem Android" có mặt trên máy tính bảng Sony
>> Sony "úp mở" hình ảnh điện thoại Nozomi mới
>> CES 2012: Nyphon hay Nozomi sẽ xuất hiện?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.