Kịch Tao Đàn dời về nhà hát Thế giới Trẻ

08/12/2006 22:39 GMT+7

Kịch Tao Đàn (TP.HCM) vừa ra đời mấy tháng nay, đã tham dự Liên hoan Sân khấu xã hội hóa, gây được tiếng vang. Nhưng tác giả Thu Phương, chủ nhiệm, do bị bệnh phải phẫu thuật liên tục, nên sức khỏe rất kém, không thể điều hành nổi nữa.

Anh chị em nghệ sĩ đã thống nhất dời toàn bộ kịch mục gồm ba vở Khi người ta yêu, Tình, Siêu trộm sang Nhà hát Thế giới Trẻ của Trường Sân khấu-Điện ảnh TP.HCM. Như vậy, Thu Phương có điều kiện dưỡng sức trị bệnh, mà nhà hát cũng có thêm sự cộng tác đắc lực. Nghĩa là Kịch Tao Đàn đành xếp lại một lần nữa sau lần đầu tư của đạo diễn Hoa Hạ cách đây gần 10 năm. (Thư Thư).

 


Một cảnh của vở Siêu trộm 

Một đám cưới và 1 cuộc chia tay

Các tờ báo lá cải của phương Tây đang đồn ầm lên rằng, cuối tuần này sẽ diễn ra đám cưới bí mật của cô ca sĩ Beyonce Knowles và chàng trai hip-hop Jay-Z sau 4 năm "tìm hiểu", nhưng cánh phóng viên không moi được thông tin gì từ những người đại diện của cả hai để xác quyết rằng đám cưới có diễn ra hay không. Còn cuộc chia tay là giữa cặp tài tử Vince Vaughn và Jennifer Aniston (ảnh). Theo People, hai người đã chấm dứt mối quan hệ sau hơn 1 năm hẹn hò. (L.K)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.