Kết quả vòng loại World Cup 2022, UAE 5-0 Indonesia: Mưa bàn thắng!

12/06/2021 00:17 GMT+7

Đội tuyển UAE đã dễ dàng có thêm 3 điểm sau khi giành chiến thắng đậm 5-0 trước Indonesia trong khuôn khổ bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 .

Tường thuật trực tiếp
UAE vs Indonesia
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Indonesia đang đứng trước viễn cảnh chia tay Vòng loại World Cup 2022 mà chỉ có trận hòa duy nhất trước Thái Lan. Vì thế đội bóng xứ vạn đảo rất muốn vớt vát danh dự của mình qua trận đấu với UAE.
Xét về lực lượng, các cầu thủ Indonesia còn khá trẻ, chưa đủ kinh nghiệm trận mạc để cầm chân UAE đang có phong độ tốt. Tuy nhiên, bằng sức trẻ và lối chơi bóng quyết liệt, không ngại va chạm, Indonesia có thể góp phần bào mòn sức lực của các cầu thủ UAE.
Gặp Indonesia là trận thứ 3 liên tiếp nên sức lực cầu thủ UAE có thể bị hao tổn khi gặp tuyển Việt Nam vào ngày 15.6. Vì thế, nếu họ mất sức trong trận chiến với Indonesia thì tuyển Việt Nam sẽ được hưởng lợi khi hai đội mạnh nhất bảng G gặp nhau để đá trận chung kết bảng.

Nếu bị Indonesia đá rát, UAE (trái) sẽ mất sức

Ngọc Linh

HLV trưởng Indonesia Shin Tae-yong chắc chắn không muốn mất điểm trước người hâm mộ bóng đá xứ vạn đảo nên sẽ có chiến thuật hợp lý để chơi tốt trước UAE chứ không phải đá để buông xuôi.
Trước trận đấu, đội trưởng Evan Dimas của Indonesia bày tỏ: “UAE được đánh giá cao hơn nhưng chúng tôi không còn gì để mất. Với tinh thần thoải mái, Indonesia sẽ chơi hết sức mình với quyết tâm làm nên bất ngờ để chia tay Vòng loại World Cup 2022”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.