Magic Profile Pro - điều chỉnh thông minh chế độ điện thoại

20/12/2004 09:32 GMT+7

8 giờ sáng vào công ty làm việc, 11 giờ về nhà nghỉ trưa, 1 giờ 30 đi họp, 3 giờ có hẹn với khách hàng, 5 giờ về ăn tối, 10 giờ lên giường. Với một thời khóa biểu dày đặc như thế, bạn sẽ quá bận rộn để nhớ đến việc điều chỉnh chế độ điện thọai sao cho phù hợp với nơi bạn đang ở và làm việc. Vì thế, sẽ chẳng lấy làm lạ khi đang trong giờ họp với sếp, chuông điện thọai lại reo rất to hay bạn lỡ một cuộc gọi do điện thọai đang ở chế độ rung khi bạn đang tắm.

Chẳng hiểu sao mà chiếc điện thọai thông minh Sony Ericsson P900 lại quên mất khái niệm chế độ điện thọai (profile), một chức năng truyền thống của điện thọai di động. Đây là cơ hội cho Symbian Wave giới thiệu phần mềm tiện ích Magic Profile Pro, một sản phẩm trong serie chương trình "thông minh" Magic của hãng.

Với Magic Profile Pro, bạn có thể dễ dàng thiết lập nhiều chế độ cho máy P900 của bạn. Việc thiết lập này dựa trên việc điều chỉnh "âm thanh vừa đủ nghe", chức năng rung, các file nhạc được phát, âm lượng bàn phím và màn hình cảm ứng. Tuy nhiên, MAGIC PROFILE PRO còn rất nhiều chức năng mạnh mẽ khác nữa. Phần mềm này cho phép bạn vô hiệu hóa kết nối bluetood khi điện thọai đang ở một chế độ nào đó. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn việc nhận hay từ chối những cuộc gọi "lịch sự" từ một danh sách các số đã định trước. Chức năng từ chối cuộc gọi của Magic Profile Pro "hợp lý" đến nỗi người bị từ chối cuộc gọi đến không thể trách móc gì được bạn. Trong lúc từ chối cuộc gọi của ngườI khác, bạn vẫn có thể lựa chọn chức năng gửi tin nhắn ngược lại cho người gọi để thông báo rằng bạn đang bận, hãy gọi lại sau.

Không dừng lại ở đó, Magic Profile Pro còn cung cấp cho bạn chức năng thời khóa biểu cho từng thời gian trong ngày. Nghĩa là bạn chỉ cần khai báo với Magic Profile Pro mỗi chế độ điện thọai mà bạn đã cài đặt ứng với khoảng thời gian nào trong ngày. Như thế, bạn sẽ yên tâm khi từ công ty về nhà, Magic Profile Pro sẽ chuyển điện thoại từ chế độ rung "lịch sự" sang chế độ chuông "to inh ỏi". Để làm được việc này, bạn click vào nút Prefs, chọn phiếu Schedule và bấm vào dấu cộng để xác định giờ giấc.

Magic Profile Pro là sản phẩm của hãng Symbian Wave uy tín, tính năng độc đáo, giá bán khỏang 18 USD. Dung lượng sau khi cài đặt là 125 Kb, download bản dùng thử 21 ngày tại trang chủ: http://www.symbianwave.com/download.php?uiq/MagicProfilesPro.sis.

Tuệ Thức

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.