Trung vệ Bùi Tiến Dũng kỳ công thiết kế váy cưới hơn tỉ đồng cho Khánh Linh

08/01/2021 19:30 GMT+7

Không chỉ đi vào lịch sử với màn cầu hôn ngay sau chức vô địch V-League 2020, trung vệ Bùi Tiến Dũng còn khiến fan tấm tắc khi bỏ ra 3 tháng trời thiết kế váy cưới cho Khánh Linh.

Khi V-League 2020 khép lại cũng là lúc rộn ràng những đám cưới của giới cầu thủ nhân khoảng trống giữa 2 mùa giải. Được chờ đợi nhất lúc này chính là bộ đôi Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh.
Đó là đám cưới thật sự đặc biệt, không chỉ bởi họ may mắn có được hạnh phúc được làm lễ trong sự chứng kiến và hạnh phúc của cô con gái "rượu" - bé Sushi, mà còn bởi quy mô và sự kỳ công chuẩn bị của Bùi Tiến Dũng.
Ví dụ riêng chiếc váy cưới đã là một câu chuyện thú vị khi Bùi Tiến Dũng bí mật chuẩn bị suốt nhiều tháng trời nhằm gây bất ngờ cho cô dâu Khánh Linh, được đính hơn 15 loại đá như swarovski, topaz, chaton, crystal,... nhập trực tiếp từ xưởng trang sức tại Pháp và Áo.

Chiếc váy cưới lộng lẫy tôn vinh nhan sắc của Khánh Linh trong ngày cưới với Bùi Tiến Dũng

Linh Nhi

Sau đám cưới tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh ngày 2.1, vợ chồng Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh đã có đám cưới ở quê ngoại tại Bắc Ninh và chuẩn bị hướng đến ngày chia vui cùng đông đảo bạn bè, người thân ở Hà Nội đêm 10.1.
Nhà thiết kế (NTK) Linh Nga chia sẻ trung vệ Bùi Tiến Dũng bất ngờ liên hệ riêng để có thể tự lên ý tưởng và thiết kế váy cưới cho vợ mình. Ý tưởng của anh thoạt đầu chỉ là mong muốn một chiếc váy đơn giản, nhẹ nhàng dành riêng cho vợ.
Nhưng sau trao đổi, Bùi Tiến Dũng quyết định chiếc váy cưới của Khánh Linh phải được kết hợp nhiều loại đá để đính kết họa tiết trang trí. Bởi anh muốn tôn vinh vẻ đẹp tựa công chúa của vợ mình: nhẹ nhàng như ngọc trai, kiêu sa như ngọc lục bảo và rực rỡ tựa kim cương.
Chỉ nội điều này thôi đã khiến đội trưởng CLB Viettel mất đến 3 tháng trời suy nghĩ. Chính thách thức này đã cuốn hút NTK Linh Nga để toàn tâm thực hiện váy cưới theo đúng mong muốn của chú rể rất yêu chiều vợ.

Phút giao bôi trong đám cưới Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh

Linh Nhi

Đầu tiên, NTK Linh Nga phải liên hệ trực tiếp với xưởng trang sức tại Pháp để có thể nhập về 15 loại đá tốt nhất khác nhau. Trong đó có hơn 15.000 viên crystal moonlight, 10.000 viên white opal swarovski, đặc biệt đá topaz trắng để tạo độ lấp lánh tốt như kim cương.
Tổng giá trị của phần đá này có giá trị lên đến 150 triệu đồng, nhập trực tiếp từ Pháp và Áo.
Về thiết kế, Bùi Tiến Dũng hiểu rõ khuyết điểm trên người của Khánh Linh nên đã chia sẻ với NTK Linh Nga để cô cho ra đời mẫu váy cưới kết hợp trễ vai và tay dài một cách tinh gọn nhất. Chất liệu chính của mẫu váy này là illusion tulle, organza đính pha lê nhuyễn và ren couture để tạo nên sự nhẹ nhàng cho chiếc váy.
Bên cạnh đó, phần thân với được NTK Linh Nga sử dụng kỹ thuật tùng nối 3D độc quyền, giúp chiếc váy được bồng bềnh như áng mây có giá lên đến 800 triệu đồng. Cũng nói thêm, Bùi Tiến Dũng không xa lạ thời trang khi hợp tác ra dòng áo thể thao Alpha TD-04 riêng cho mình.

Nụ cười hạnh phúc của "trai tài, gái sắc" Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh trong ngày cưới

Linh Nhi

Hình ảnh Khánh Linh lung linh như công chúa trong ngày cưới đã đúng như những gì mà Bùi Tiến Dũng mong chờ. Đặc biệt, thiết kế này cũng được may riêng cho bé Sushi và diện trong ngày trọng đại của ba mẹ.
Ngoài bộ váy lễ, NTK Khánh Linh tiếp tục tạo riêng mẫu váy đi nhẹ nhàng có mức giá hơn 100 triệu đồng. Mẫu váy thoạt đơn giản nhưng vô cùng lấp lánh với sự kết hợp của swarovski và pha lê đính dọc thân, tạo cảm giác thanh mảnh cho cô dâu Khánh Linh của trung vệ Bùi Tiến Dũng.
Chúng ta sẽ còn dịp chiêm ngưỡng tuyệt tác váy cưới được trung vệ Bùi Tiến Dũng đầu tư và chuẩn bị công phu cho ngày hạnh phúc nhất đời của bà xã Khánh Linh trong đêm 10.1 tới, với rất nhiều ngôi sao bóng đá hội tụ về Hà Nội để chia vui sau trận Siêu cúp quốc gia tại Hàng Đẫy ngày 9.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.