Trung vệ Đỗ Duy Mạnh: 'Cầu thủ nhớ gia đình nhưng sẽ đồng lòng đánh bại UAE'

14/06/2021 21:54 GMT+7

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh cho biết những ngày này tuyển Việt Nam rất nhớ gia đình, nhưng khi bước vào trận đấu tất cả cầu thủ đều muốn giành chiến thắng, kể cả UAE rất mạnh.

Mở đầu phần họp báo, trung vệ Đỗ Duy Mạnh chia sẻ: "Cá nhân tôi nhận thấy trận ngày mai rất khó khăn với tuyển Việt Nam. Như mọi người biết đây là trận đấu cuối cùng của vòng loại thứ 2, chúng ta gặp đội chủ nhà UAE.
Là cầu thủ, chúng tôi hiểu tính chất trận đấu. Khó khăn đấy, nhưng chúng tôi sẽ tuân thủ đấu pháp BHL, động viên nhau cố gắng để chiến đấu trận ngày mai. Còn là cầu thủ thì tôi không đánh giá đối thủ. BHL và HLV Park Hang-seo sẽ làm việc đó và đưa ra phương án tốt nhất để chúng tôi làm theo. Có một điều chắc chắn, tuyển Việt Nam bước vào trận đấu nào thì cầu thủ chúng tôi cũng đều chuẩn bị tốt nhất, cả về tinh thần và thể trạng để thi đấu tốt nhất". 

Tuyển Việt Nam tích cực sẵn sàng cho trận đấu quan trọng với UAE

Ngọc Linh

Duy Mạnh đã chơi rất tốt trong trận tuyển Việt Nam thắng Malaysia 2-1, đặc biệt thành công khi anh tránh được cảnh nhận thêm một thẻ vàng nữa, để góp mặt ở trận "chung kết bảng G" với UAE.
Càng ấn tượng hơn khi trong phần chia sẻ của mình, Duy Mạnh cho biết toàn đội đều rất nhớ nhà, nhớ người thân và vợ con. Nhưng tất cả những điều đó sẽ chỉ càng khiến tuyển Việt Nam muốn đánh bại UAE hơn mà thôi.
Không chỉ riêng cầu thủ mà các anh, các chú trong BHL, VFF... ai cũng nhớ vợ con. Đây là trận đấu cuối cùng nên chúng tôi sẽ tập trung đạt kết quả tốt sau đó quay về với gia đình. Thời gian qua rất nhớ nhưng tuyển Việt Nam chỉ liên hệ với người thân trực tuyến. Đó là tình cảm thiêng liêng gia đình. Cầu thủ nhớ gia đình nhưng sẽ đồng lòng thi đấu", Đỗ Duy Mạnh cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.