Đấu giá iPhone mạ vàng ủng hộ nghệ sĩ lão thành

15/08/2012 23:25 GMT+7

(TNO) Hơn 50 ca sĩ, diễn viên, người mẫu cùng các doanh nhân đã đến góp vui và tham gia đấu giá chiếc điện thoại iPhone 4GS mạ vàng, nạm đá quý trong chương trình từ thiện Hương sắc cho đời diễn ra tại Diamond Place (TP.HCM) tối 15.8.

Đây là chương trình từ thiện nhằm gây quỹ hỗ trợ các nghệ sĩ lão thành đang sinh sống tại Khu dưỡng lão Nghệ sĩ thành phố và những nghệ sĩ gặp khó khăn trong cuộc sống.

Họ đều là những người đã cống hiến hết sức mình cho nghệ thuật, mang đến nhiều tiếng cười, niềm vui lẫn nước mắt cho khán giả. Thế nhưng, khi đến tuổi xế chiều, nhiều nghệ sĩ phải sống trong cảnh thiếu thốn cả về vật chất lẫn tinh thần.

Trường hợp điển hình nhất là nghệ sĩ Tòng Sơn, năm nay đã 83 tuổi. Chỉ cách đây vài ngày, ông còn nằm liệt trên giường bệnh. Vậy mà xuất hiện trong chương trình, người nghệ sĩ này vẫn thổi kèn hacmonica một cách điêu luyện với chiêu vừa thổi vừa ăn chuối, uống bia hay thổi cùng lúc hai chiếc kèn.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của MC Thanh Bạch, chỉ vài tháng nữa, nghệ sĩ Tòng Sơn sẽ không còn nơi nương tựa vì bị chủ lấy lại căn nhà đang cho thuê.

Chính vì thế, trong chương trình, các nghệ sĩ đã đấu giá bức tranh do Thanh Bạch quyên góp để ủng hộ cho người nghệ sĩ lão thành này. Bức tranh đã thuộc về cựu người mẫu Trang Nhi với giá 30 triệu đồng (giá khởi điểm là 2 triệu).

Trung tâm của buổi đấu giá còn là chiếc iPhone 4GS 32 GB mạ vàng 24k, đính đá quý với giá khởi điểm là 40 triệu đồng.

Sau phần đấu giá vô cùng gây cấn và quyết liệt giữa các nghệ sĩ và doanh nhân, kết quả là nam diễn viên hài Nhật Cường (ra giá 80 triệu đồng) đã quyết định nhường lại quyền mua chiếc điện thoại này cho doanh nhân Lâm Khải Minh (ra giá 79 triệu đồng).

Ngoài ra, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hồng Tơ, Lý Hải, Quang Hà, Phạm Thanh Thảo, Hiếu Hiền, Nguyên Vũ, Hiếu Hiền, Trang Nhung, Kim Tuyến, Trương Quỳnh Anh, Đức Tiến… cũng đã tham gia ủng hộ thêm cho quỹ từ thiện này.

Nhiều tiết mục trong chương trình như vẽ tranh cát về những cống hiến của người nghệ sĩ (nghệ nhân Trí Đức), múa Đời nghệ sĩ (vũ đoàn Phương Việt), hát Phận tơ tằm (Hiền Thục), Sau ánh hào quang (nhóm Rainbow Boys)... khiến nhiều nghệ sĩ trẻ thật sự xúc động.

Sau đêm diễn này, ngày 20.8, ban tổ chức cùng các nghệ sĩ sẽ đến trao quà cùng số tiền quyên góp được trong chương trình cho các nghệ sĩ nghèo neo đơn.


Nghệ nhân Trí Đức vẽ tranh cát


Hiền Thục gây xúc động với Phận tơ tằm


Nghệ sĩ Tòng Sơn, 83 tuổi, vừa thổi kèn hacmonica vừa ăn chuối


Bức tranh có giá 30 triệu đồng thuộc về cựu người mẫu Trang Nhi (bìa phải) nhằm ủng hộ nghệ sĩ Tòng Sơn (bìa trái)


Ca sĩ Phạm Thanh Thảo là một trong những người chi mạnh tay trong buổi quyên góp từ thiện


Các nghệ sĩ nhiệt tình tham gia đấu giá


Chuyền tay nhau chiếc iPhone mạ vàng


Cận cảnh chiếc iPhone mạ vàng, đính đá quý, được bán với giá 79 triệu đồng


Trương Quỳnh Anh tái xuất sau khi sinh con


Vy Oanh


Đức Tiến bị thương ở chân vẫn đến tham dự


Vợ chồng Hiếu Hiền, diễn viên Kim Tuyến, danh hài Nhật Cường

Bài, ảnh: Thiên Hương

>> Đấu giá từ thiện “tủ đồ của bé”
>> Làm từ thiện kiểu Úc
>> SV Việt Nam làm từ thiện tại Thái Lan
>> Một gia đình nấu cơm từ thiện cho thí sinh
>> Đêm nhạc "Mái ấm gia đình Việt" sẽ trao 2,2 tỉ đồng từ thiện
>> Siêu mẫu Julia Lescova làm từ thiện
>> Triển lãm gây quỹ từ thiện
>> Chùa Nghệ Sĩ làm từ thiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.