An ninh - Trật tự

15/11/2004 21:31 GMT+7

Những chuyện lạ..." không lạ. Sáng 14/11, anh T.S.T, nhân viên Đài Truyền hình Việt Nam đến nhà ông Phạm Văn H. (ở khu phố 9, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) để thực hiện chương trình "Những chuyện lạ ở Việt Nam". Trong lúc mải mê thực hiện chương trình, chiếc micro trị giá hơn 500 USD của anh T. để trước hiên nhà ông H. không cánh mà bay. (T.Hồng)

Honda chở 4: 3 chết, 1 bị thương. Tai nạn xảy ra vào đêm 14/11, tại cầu Long Vân trên tuyến đường Quy Nhơn - Sông Cầu (Bình Định). 4 thanh thiếu niên trong độ tuổi 16 - 17 cùng ở TP Quy Nhơn là Nguyễn Viết Thành, Đỗ Nhân Thắng, Trương Minh Trung và Huỳnh Thị Trang chở nhau trên một chiếc xe máy đi từ hướng Phú Tài về Quy Nhơn, khi đến cầu Long Vân, xe mô tô bị mất đà lao sang phía trái đường và đâm vào một xe ô tô khách đi chiều ngược lại. Hậu quả, Thành, Thắng và Trung bị chết, còn Trang bị thương nặng. (PVBĐ)

Giết người vì không cho mượn xe đi mua... rượu. Tối 14/11, tại quán cà phê Mi Nhon - 44 Sư Vạn Hạnh, Q.Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng), Phan Minh Cử (30 tuổi) sau khi đâm chết anh Lê Văn Công (32 tuổi) đã tự đâm vào mình để tự sát. Nguyên nhân chỉ vì một người bạn của Cử đến mượn xe đi mua rượu, nhưng anh Công không cho. (D.H)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.