Jim Carrey thành công với "Yes man"

24/12/2008 09:17 GMT+7

(TNO) Mặc dù thời tiết không được thuận lợi cho việc vui chơi, mua sắm của người dân khu vực Bắc Mỹ vài ngày qua, tuy nhiên, những người yêu thích điện ảnh vẫn rất nhiệt tình ủng hộ cho bộ phim mới của danh hài Jim Carrey mang tên Yes man.

Theo thống kê, cho đến hết ngày chủ nhật 21.12, Yes man đã thu về hơn 18,6 triệu USD tiền bán vé chỉ sau 3 ngày đầu công chiếu trên thị trường Bắc Mỹ, có số doanh thu cao hơn cả bộ phim được mong đợi Seven pounds với sự góp mặt của nam ca sĩ/diễn viên Will Smith (16 triệu USD).

Xếp ở vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng doanh thu tuần này là bộ phim hoạt hình The tale of despereaux với 10,5 triệu USD.

Bộ phim đạt doanh thu cao nhất tuần trước The day the earth stood still tuần này rơi xuống vị trí thứ 4 với 10,2 triệu USD.

Hãng phát hành Yes man - Warner Bros Pictures cho biết thời tiết xấu đã làm mất đi hơn 2,5 triệu tiền vé bán ra của bộ phim, nhưng những người đứng đầu hãng này vẫn tin rằng mọi người sẽ lại đổ xô đi xem Yes man vào tuần sau.

Yes man gợi nhớ hình ảnh của một Jim Carrey trong Liar liar phát hành năm 1997. Đây là câu chuyện của một ông chủ nợ, người đã quyết định thay đổi cuộc đời mình bằng cách “say yes” cho tất cả các vấn đề trong cuộc sống.

Hiền Nhi
(Theo Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.