Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ IX: Rộn ràng lễ báo công dâng Bác

17/12/2007 16:37 GMT+7

(TNO) Chiều 17.12, hơn 1.000 đại biểu Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ IX đã đến đặt hoa và dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Hà Nội, làm Lễ báo công và vào lăng viếng Chủ tịnh Hồ Chí Minh... Tham gia lễ dâng hương, báo công và vào lăng viếng Bác, có Ban bí thư TƯ Đoàn và các Ban của TƯ Đoàn.

Thay mặt Ban chấp hành TƯ Đoàn và tuổi trẻ cả nước, anh Võ Văn Thưởng, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh đã báo cáo với Bác những thành tích mà tuổi trẻ Việt Nam đã làm được trong nhiệm kỳ Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ VIII.

5 năm qua, Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh đã phát động và tổ chức cho tuổi trẻ cả nước tham gia nhiều hoạt động chính trị, xã hội có ý nghĩa, đặc biệt là các cuộc vận động Tuổi trẻ với tư tưởng Hồ Chí Minh, Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác. Các phong trào thanh niên tình nguyện, sáng tạo trẻ, xung kích vì cộng đồng đã được phát động và thu được nhiều kết quả to lớn.

Ngay sau lễ báo công, các đại biểu đã vào lăng viếng Bác. Chiều cùng ngày, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, đã diễn ra phiên trù bị Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ IX. Dưới đây là một vài hình ảnh mà phóng viên Thanh Niên Online ghi nhận được:

Vòng hoa của Đại hội mang dòng chữ: “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ”

   

Ban Bí thư TƯ Đoàn viếng các liệt sĩ

   

Đại hội làm lễ báo công dâng Bác trước lăng Bác

   

Đại biểu Đại hội vào lăng viếng Bác

   

Hai Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Khai (TPHCM) và Võ Thị Hoa (Quảng Nam), khách mời của Đại hội trên đường đi viếng lăng Bác

   

Đoàn đại biểu tỉnh Sóc Trăng chụp ảnh lưu niệm trước lăng Bác

Lưu Quang Phổ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.