Từ Thái Lan, HLV Kiatisak nêu những vấn đề gấp rút cần thực hiện ở CLB HAGL

09/09/2021 14:41 GMT+7

Đang nghỉ phép ở quê nhà Thái Lan nhưng HLV Kiatisak vẫn theo sát tình hình CLB HAGL và nêu ra những vấn đề cần gấp rút thực hiện nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới.

Theo thông tin từ CLB HAGL, hôm nay (ngày 9.9), Ban lãnh đạo CLB này cùng HLV Kiatisak, các thành viên Ban huấn luyện có buổi họp trực tuyến nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới 2022.
Tham gia buổi họp trực tuyến từ “đầu cầu” Thái Lan, HLV Kiatisak nêu những vấn đề cần gấp rút thực hiện như rà soát lực lượng hiện có, bổ sung những cầu thủ mới chất lượng, ưu tiên những gương mặt trẻ triển vọng do CLB đào tạo. Xây dựng, hướng dẫn chương trình tập luyện tại nhà cho các cầu thủ để có thể trạng tốt nhất khi tập trung trở lại. Bổ sung dụng cụ, trang thiết bị tập luyện…

HLV Kiatisak họp trực tuyến cùng CLB HAGL ngày 9.9

FBNV

HLV Kiatisak cũng thể hiện quyết tâm xây dựng CLB HAGL có lối chơi đồng đội đẹp mắt, hiệu quả hơn nữa nhằm đáp ứng sự mong mỏi, kỳ vọng của người hâm mộ. Đây cũng là mục tiêu mà bầu Đức hướng đến khi bắt tay làm bóng đá với lứa cầu thủ tài năng Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy, Minh Vương, Văn Thanh... đang cống hiến cho tuyển Việt Nam.

HLV Kiatisak đang tranh thủ thời gian nghỉ phép bên gia đình tại Thái Lan

FBNV

Được biết trong thời gian dịch bệnh Covid-19, HLV Kiatisak cùng các cộng sự CLB HAGL duy trì họp trực tuyến định kỳ mỗi tuần. Giám đốc điều hành Nguyễn Tấn Anh lưu ý Ban huấn luyện chủ động xây dựng nhiều kịch bản cho mùa giải mới, thích ứng với điều kiện “bình thường mới”, phù hợp với thực tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.