Duyên Dáng Việt Nam 16 trong lòng khán giả và nghệ sĩ

19/12/2006 22:59 GMT+7

Với Duyên dáng Việt Nam (DDVN) 16 nói chung và với những ai thích khám phá bao điều kỳ thú nơi danh lam thắng cảnh nước nhà nói riêng thì Hòn Ngọc Việt TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa là một điểm đến thật thú vị. Tham gia DDVN 16, một số người cho rằng đó còn là một cơ hội "nghỉ - dưỡng" xứng đáng.

3 cô gái Minh Anh, Tú Chi và Thùy Linh cùng ở Q.1, TP.HCM là fan ruột của DDVN qua các thời kỳ. Hằng năm cứ vào khoảng thời gian này là các cô lại "ngóng chừng" thông tin về DDVN. Sau khi biết được chương trình được "dời" ra mãi tận TP Nha Trang thế là các cô thót tim. Tuy nhiên, cũng rất may là 2 đêm diễn diễn ra vào đúng thời khắc "giao thừa" nên các cô được nghỉ lễ. Thế là mấy ngày nay 3 người đẹp cứ "canh chừng" tại địa điểm bán vé để "ào" vô đặt cho được 3 tấm vé tốt nhất. Gặp chúng tôi, các cô hồ hởi: "May quá cả 3 đứa đã mua vé tour từ ngày 30/12 đến ngày 1/1 về rồi. Mua vé loại 1 đấy nhé. Một đứa tốn 2.385.000 đồng, hơi "đau" một chút nhưng vừa coi được chương trình mình yêu thích và vừa khám phá thêm khu du lịch nổi tiếng Hòn Ngọc Việt nữa thì còn gì bằng".

Tuấn Ngọc 

Ngoài niềm vui của những người có cơ hội được đến với DDVN thì cũng không ít người yêu DDVN tiếc nuối. Dù rất muốn đến với Nha Trang nhưng do điều kiện công việc, thời gian và cả kinh tế mà một số người "buồn buồn" tâm sự, thôi thì đành chờ DDVN tiếp theo tại Sài Gòn vậy. Đôi tình nhân Minh Kha và Hoài Anh cũng là hai khán giả "ruột" của DDVN thổ lộ nỗi lòng: "Mấy năm trước cứ đến giờ này đi ngoài đường thấy không chỉ không khí Giáng sinh mà còn "không khí" DDVN nữa. Nhìn những băng-rôn, áp phích treo ngoài đường thấy vui vui, nhất là cứ sáng sớm chứng kiến bao nhiêu người chen lấn mua vé tại Báo Thanh Niên càng thấy được giá trị của chương trình. Năm nay có ca sĩ hải ngoại Tuấn Ngọc biểu diễn nhưng thật tiếc vì chúng tôi không có điều kiện đến với Nha Trang để xem".

Ngoài khán giả, rất nhiều nghệ sĩ đang cố gắng sắp xếp thời gian để có mặt và cũng có người tiếc rẻ vì không thể xem DDVN 16. Chủ phòng trà 2B - ca sĩ Mỹ Hạnh tặc lưỡi: "Đúng ra Hạnh sẽ về lại quê hương Nha Trang mình để xem DDVN nhưng quả thật không thể bỏ được phòng trà vào giờ cao điểm như đêm 30-31/12. Cho đến bây giờ dù có tham gia hay không tham gia thì nghệ sĩ vẫn luôn theo dõi từng "bước đi" của DDVN".

Hăng hái và cũng buồn một chút là ca sĩ Đoan Trang. Dù không được có mặt cùng với các ca sĩ để biểu diễn phục vụ khán giả song cô quyết tâm sẽ "dàn xếp" show diễn cuối năm để "bay" ra Nha Trang.

Phương Linh

Hăng hái tham gia DDVN nhiều nhất lúc này là các người mẫu. Trong số họ ai ai cũng mong đến ngày diễn ra chương trình để được... nghỉ ngơi. Hòn Ngọc Việt với họ là một nơi tuyệt vời để vừa biểu diễn thời trang và vừa ngắm nhìn khung cảnh bao la của biển khơi. Trong số 30 người đẹp tham gia DDVN lần này có khá nhiều người không đi một mình mà đi cùng gia đình như: Mai Phương Thúy, Tống Bạch Thủy, Thúy Trang, Anh Thư, Bùi Thị Diễm, Trúc Diễm...

Ngay khi tham gia tập luyện tại Nhà hát Bến Thành TP.HCM, Tống Bạch Thủy sẽ về quê Bến Tre để đưa cả gia đình cùng ra Nha Trang "hưởng thụ" năm mới. Bùi Thị Diễm dù đang ở Sài Gòn cũng cố gắng nhắn mẹ dưới Cần Thơ lên để cùng đi. Hai người mẹ của Thúy Trang, Trúc Diễm cũng cố gắng hết sức để mua vé máy bay "bay" cùng con gái. Mai Phương Thúy đã "xin phép" để đi cùng với mẹ. Một số người đẹp khác cũng cố gắng xin Ban tổ chức cho người thân, bạn bè đi cùng mình để có một... kỳ nghỉ thật vui.

Chỉ còn chưa tới 2 tuần nữa DDVN 16 sẽ diễn ra. Hơn lúc nào hết, những ai đã có trong tay tấm vé cũng như các nghệ sĩ tham gia chương trình đều có cùng cảm xúc là nóng lòng chờ đợi đến hồi khai mạc.

Dạ Ly 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.