Dịch vụ ADSL của FPT phục vụ chưa tốt

09/12/2006 00:43 GMT+7

Nghe lời một người quen làm FPT rủ rê, tôi đăng ký dịch vụ ADSL của nhà cung cấp FPT. Chọn gói Style*, chấp nhận mức phí hòa mạng cao ngất ngưởng trong thời buổi cạnh tranh hiện nay (2,2 triệu đồng), nhưng đổi lại tôi nhận được một phong cách làm việc rất tồi tệ.

Để được ký hợp đồng, tôi mất 2 ngày từ khi gọi, người đến ký hợp đồng lanh lẹ thu trọn gói số tiền đã nói trên (chứ không phải là tạm ứng) với phiếu thu số 144605. Anh ta hẹn tôi 2 ngày sau sẽ cho người xuống khảo sát nhưng không hẹn giờ. 2 ngày sau tôi gọi lại vẫn nhận được câu hẹn bâng quơ: "Sẽ có người điện thoại cho anh". Là cán bộ công chức, "thượng đế" như tôi không thể có ở nhà bất cứ giờ nào để đợi nhà cung cấp dịch vụ. 10 ngày sau có người đến khảo sát, tôi "xin" được hẹn một giờ cụ thể để có thể đợi ở nhà mở cửa, lại vẫn nghe câu nói cũ: "Sẽ có người điện thoại cho anh". Lại chờ, lại phải gọi hết bộ phận tiếp tân, qua bộ phận kinh doanh đến bộ phận kỹ thuật… vẫn không có ai cho tôi một cái hẹn cụ thể. Tôi đòi cắt hợp đồng thì có một người đứng ra nhận trách nhiệm, nhưng cho biết: "Hiện hết modem kết nối, phải đợi hàng từ Hà Nội vào, hẹn anh khoảng một tuần".

Hết chịu đựng được, sau 19 ngày ký kết, tôi lên công ty thanh lý hợp đồng vào sáng 4.12.2006. Lại vẫn nghe điệp khúc cũ: "Chừng nào được sẽ gọi anh lên lấy tiền". Tôi kiên quyết đòi một cái hẹn chính xác, người tiếp tôi hẹn chiều sẽ gọi điện cho biết chính xác là khi nào. Khi tôi viết bài này thì đã 17 giờ 20, có nghĩa là FPT đã nghỉ làm và chẳng có ai sẽ gọi điện cho tôi... Tôi chẳng biết bao giờ mới có thể lấy lại tiền của mình. Cũng còn may, nếu lỡ đã bắt đường truyền này, lỡ hư hỏng hay "rùa", biết gọi ai sửa dùm để kịp dùng đây?

Trần Luân (tranluan…@gmail.com )

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.