Xóa tan khoảng cách khách hàng trả trước, trả sau

17/05/2012 09:25 GMT+7

(TNO) Khi những hình thức khuyến mãi tiền thẻ nạp với thuê bao trả trước khiến giá cước giữa trả trước và trả sau đã gần như không chênh lệch nhau nhiều thì vấn đề chất lượng dịch vụ và mức độ chăm sóc khách hàng của nhà mạng được khách hàng chú ý đến nhiều hơn.

(TNO) Khi những hình thức khuyến mãi tiền thẻ nạp với thuê bao trả trước khiến giá cước giữa trả trước và trả sau đã gần như không chênh lệch nhau nhiều thì vấn đề chất lượng dịch vụ và mức độ chăm sóc khách hàng của nhà mạng được khách hàng chú ý đến nhiều hơn.

 

>> Viettel cung cấp gói cước internet di động siêu rẻ

Cạnh tranh trở thành mạng di động chăm sóc khách hàng tốt nhất

Mới đây, Viettel công bố mở rộng đối tượng tham gia chương trình “Khách hàng thân thiết - Viettel Privilege” cho các khách hàng sử dụng dịch vụ di động trả trước, Dcom trả trước của Viettel trên toàn quốc.

Trước đây, chương trình chỉ  áp dụng cho các thuê bao di động trả sau với gần 200.000 hội viên. Việc mở rộng đối tượng tham gia lần này chứng tỏ quyết tâm của Viettel trong việc nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của mình, xóa tan khoảng cách thuê bao trả trước, trả sau.

Viettel
Các chương trình chăm sóc khách hàng của Viettel luôn hướng đến việc duy trì sự gắn bó và thiết lập quan hệ với người dùng - Ảnh: PV

Bên cạnh đó, với chính sách mới này, hơn 50 triệu khách hàng của Viettel đều có thể trở thành hội viên thân thiết của chương trình “Viettel Privilege” và hưởng nhiều ưu đãi: tham gia các sự kiện tri ân khách hàng thường niên, nhận những món quà sinh nhật bất ngờ, tích điểm đổi quà, ưu tiên kết nối nhanh khi gọi tới tổng đài chăm sóc khách hàng…

Phương thức tính điểm của chương trình là cứ mỗi 1.000 đồng nạp vào tài khoản tương đương 1 điểm tích lũy, khách hàng tích lũy được từ 6000 điểm trở lên trong 12 tháng liên tục sẽ trở thành hội viên thân thiết của Viettel. Hội viên thân thiết được xếp hạng bạc, vàng và kim cương. Các thuê bao di động, Dcom trả trước sẽ tính điểm dựa trên số tiền nạp vào tài khoản gốc, thuê bao trả sau căn cứ vào số tiền cước thanh toán hàng tháng.

Việc gia tăng lượng khách hàng thân thiết cho cả thuê bao trả trước và trả sau thể hiện nỗ lực của Viettel trong việc nâng cao chất lượng, trở thành nhà mạng dẫn đầu về chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, việc tăng cường đầu tư về kỹ thuật, tối ưu hóa mạng lưới, chất lượng nhân sự để đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách hàng cũng được Viettel rất chú trọng. 

Chương trình Viettel Privilege ra mắt từ 5.2008 đến nay đã thu hút được hàng trăm ngàn hội viên và mang đến sự hài lòng cho các khách hàng Viettel. Chi tiết về chương trình có thể tham khảo tại tổng đài 19008198 (200đ/phút), hoặc website http: //vietteltelecom.vn.

 
Trường Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.