Justin Bieber khóc thương “cô vợ 6 tuổi” qua đời vì ung thư

27/09/2012 11:18 GMT+7

(TNO) “Hãy yên nghỉ Avalanna. Tôi yêu em”, Bieber viết trên trang mạng xã hội Twitter sau khi gia đình cô bé 6 tuổi đăng tin buồn trên trang này, theo AFP ngày 27.9.

(TNO) Ca sĩ Justin Bieber ngày 26.9 đã bày tỏ niềm thương tiếc “cô vợ 6 tuổi” Avalanna Routh mới vừa qua đời vì bệnh ung thư.

“Hãy yên nghỉ Avalanna. Tôi yêu em”, Bieber viết trên trang mạng xã hội Twitter sau khi gia đình cô bé 6 tuổi đăng tin buồn trên trang này, theo tin tức từ AFP ngày 27.9.

Avalanna là một cô bé sống ở bang Massachusetts (Mỹ), bị bệnh ung thư do khối u ác tính AT/RT trong não gây ra ngay từ lúc 6 tháng tuổi.

Theo AFP, đa số bệnh nhi bị khối u này qua đời chỉ trong vòng một năm, nhưng các bác sĩ đã cố gắng hết sức để kéo dài sự sống cho Avalanna.

Sở dĩ truyền thông nước ngoài gọi cô bé Avalanna là "vợ" của Justin Bieber là vì em là một fan cuồng của nam ca sĩ này.

Hồi tháng 2011, một bệnh viện ở thành phố Boston (Mỹ) đã tổ chức đám cưới giả giữa nam ca sĩ này và Avalanna nhằm động viên tinh thần chống lại bệnh tật của cô bé và các bệnh nhân nhi khác.

Sáu tháng sau “đám cưới” tại bệnh viện, Justin Bieber mời “cô vợ 6 tuổi” Avalanna đến thành phố New York tận hưởng ngày lễ tình nhân Valentine 14.2.2012.

 Ca sĩ Justin Bieber - Ảnh: AFP
Ca sĩ Justin Bieber - Ảnh: AFP

Tại New York, hai “vợ chồng” Justin Bieber và Avalanna đã ăn bánh và chơi trò chơi Candy Land, một trò chơi đánh cờ của thiếu nhi, trong khi cha mẹ “vợ” tiến hành các chiến dịch giúp cộng đồng ý thức hơn về căn bệnh ung thư do khối u ác tính AT/RT gây ra.

Theo AFP, khoảng 30 trường hợp mới bị AT/RT được chẩn đoán, phát hiện tại Mỹ mỗi năm, và tỉ lệ sống sót của bệnh nhân bị mắc khối u này là 10 %.

Phúc Duy

>> Justin Bieber - “sao” trẻ thành công nhất
>> Justin Bieber muốn “lột xác”
>> Justin Bieber có đối thủ tại Anh
>> Justin Bieber muốn đạt 1 tỉ lượt xem trên YouTube
>> Justin Bieber bị "bà mẹ hai con" mắng
>> Taylor Swift và Justin Bieber thắng lớn tại Teen Choice Awards 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.