“Tiếng chuông ngân” trong đêm Giáng sinh

25/12/2011 13:02 GMT+7

(TNO) Với đêm nhạc Tiếng chuông ngân thuộc chương trình Không gian âm nhạc số 9 được tổ chức vào hai đêm 24 và 25.12, Nguyên Thảo - nữ ca sĩ được mệnh danh là diva thứ 5 của nhạc Việt Nam cùng với nghệ sĩ violin Bùi Công Duy và ca sĩ Hòa Trần (Trần Thái Hòa) đã đem đến cho khán giả một điêm diễn ấm áp trong dịp Giáng sinh.

(TNO) Với đêm nhạc Tiếng chuông ngân thuộc chương trình Không gian âm nhạc số 9 được tổ chức vào hai đêm 24 và 25.12, Nguyên Thảo - nữ ca sĩ được mệnh danh là diva thứ 5 của nhạc Việt Nam cùng với nghệ sĩ violin Bùi Công Duy và ca sĩ Hòa Trần (Trần Thái Hòa) đã đem đến cho khán giả một điêm diễn ấm áp trong dịp Giáng sinh.

Các ca khúc của Trịnh Công Sơn, Bảo Chấn, Phạm Duy, Dương Thụ, Võ Thiện Thanh… được Nguyên Thảo trình diễn trong cảm xúc ngập tràn, mang lại cho người nghe một không gian âm nhạc thực thụ.

Khi Nguyên Thảo cất lời Tiếng chuông ngân, Thu cạn, Sương cỏ, Mộ khúc, Gọi anh..., cả khán phòng như lặng đi vì giọng hát hoang dã nhưng có chiều sâu tình cảm.

Hòa Trần, chàng bác sĩ mê âm nhạc đã có sự kết hợp đầy chất “phiêu” với Nguyên Thảo trong đêm diễn tối qua. Ca khúc Bonjour Vietnam đã được Hòa Trần trình diễn lại đầy cảm xúc. Sau đó, liên tiếp các ca khúc của Quốc Bảo như Ta đã yêu trong mùa gió, Độc thoại, Cảm ơn một đóa xuân ngời... được Hòa Trần hát với cả trái tim và nhiệt huyết.

Đặc biệt, ca khúc Tiếng chuông ngân, một sáng tác của Bảo Chấn và cũng là tên chương trình Không gian âm nhạc số 9, đã được cặp đôi Nguyên Thảo - Hòa Trần trình diễn đầy say mê, khiến khán giả như lặng đi với không gian, giai điệu và những thang âm mê hoặc.

Bên cạnh đó, Không gian âm nhạc số 9 diễn ra đúng dịp Giáng sinh, trong tiếng chuông nhà thờ vang ngân, những ca khúc Giáng sinh được biểu diễn trên nền nhạc violin do Bùi Công Duy trình diễn, đã tạo nên cảm xúc lạ cho người nghe.

Những Jingle Bells, Silent Night, Ave Maria… đưa người nghe ngập chìm trong không khí Noel đầm ấm, an lành. Đặc biệt, lần đầu tiên, Không gian âm nhạc có sự xuất hiện của dàn đồng ca Giáng sinh, càng khiến cho không khí ngày lễ Noel được tái hiện lắng đọng, đầy hồi tưởng.

Một số hình ảnh trong Không gian âm nhạc số 9 Tiếng chuông ngân, diễn ra tối 24.12 tại Hà Nội:

 
Đêm nhạc của Nguyên Thảo, Hòa Trần và Bùi Công Duy đậm chất Giáng sinh

 
Giọng ca đầy cảm xúc của Nguyên Thảo được đánh giá tương đương với giọng ca của diva thứ 5 làng nhạc Việt

 
Hòa Trần (Trần Thái Hòa) là một sự kết hợp đầy mới mẻ với Nguyên Thảo

 
Đêm Không gian âm nhạc số 9 còn có sự góp mặt của nghệ sĩ violin Bùi Công Duy

 
Tiếng chuông ngân, ca khúc hát chung của Nguyên Thảo - Hòa Trần đưa người xem vào không gian âm nhạc đậm chất Giáng sinh

 
Cô ca sĩ người Đà Lạt cũng có một đêm diễn “phiêu” hết mình với nghệ sĩ violin Bùi Công Duy

 
Điểm nhấn đặc biệt của đêm nhạc là dàn đồng ca Giáng sinh với hai ca khúc Jingle Bells RockSanta Claus Is Coming To Town

Đức Thịnh - Lê Quân

>> Thanh Lam phiêu cùng Quốc Trung
>> Anh Khoa - Thu Minh "đốt cháy" khán phòng
>> Không gian âm nhạc tháng 10
>> Trần Thu Hà dời lại live show một tuần vì bị cảm nặng
>> Đốt lên thành lửa" dời ngày diễn
>> “Đốt lên thành lửa” thiếu “lửa”
>> Hà Trần và Ngũ Cung cùng "Đốt lên thành lửa
>> Thu Phương về cùng mùa thu Hà Nội
>> Tín hiệu vui từ các “không gian âm nhạc”
>> Ngọc Anh trở về với “Nỗi nhớ muôn đời vẫn thế”
>> Không gian âm nhạc với Ngọc Anh và Anh Khang
>> Phiêu cùng nhà Thanh Lam trong "Đường xa mây trắng
>> Thanh Lam - Quốc Trung tái hợp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.