Gần 100 triệu đồng giúp “bông hoa nhỏ”

07/02/2013 21:15 GMT+7

(TNO) Ngày giáp Tết Nguyên đán, PV Báo Thanh Niên tại Quảng Trị và các thầy cô giáo của Trường tiểu học Hòa Bình (P.5, TP.Đông Hà, Quảng Trị) đã đến thăm và chuyển số tiền 53.500.000 đồng cho gia đình bé Nguyễn Thị Lan Anh (7 tuổi, ngụ tại địa phương, học sinh lớp 1 Trường tiểu học Hòa Bình; đợt 1 đã trao 45.540.000 đồng).

Bé Anh là nhân vật trong bài viết Xin hãy cứu một bông hoa nhỏ đăng trên Thanh Niên ngày 11.12.2012, bị bệnh ung thư máu 2 năm nay nhưng gia đình rất khó khăn nên không đủ tiền chạy chữa.

Sau khi báo đăng, nhiều bạn đọc gần xa đã đóng góp số tiền nói trên với mong muốn chia sẻ gánh nặng với gia đình của bé Anh và tiếp thêm hy vọng cho bé được sống.

“Gia đình chúng tôi thực sự không biết nói gì hơn ngoài tiếng cảm ơn. Mùa xuân và cái tết này đến với gia đình chúng tôi thực sự ấm áp hơn rất nhiều nhờ sự quan tâm, chia sẻ của bạn đọc Báo Thanh Niên”, chị Trần Thị Thư, mẹ bé Lan Anh, xúc động nói.

Còn thầy Hoàng Ba, Hiệu trưởng Trường tiểu học Hòa Bình, cũng cam kết sẽ có trách nhiệm hướng dẫn cho gia đình bé Anh sử dụng số tiền nghĩa tình này hiệu quả, đúng mục đích.

Tin, ảnh: Nguyễn Phúc

>> Cho chữ ngày xuân làm từ thiện
>> Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo Kiên Giang vận động từ thiện được 58 tỉ đồng
>> Trao quà từ thiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.