Vợ bộ trưởng Ấn Độ chết sau khi tố chồng ngoại tình

18/01/2014 14:50 GMT+7

(TNO) Vợ của Bộ trưởng về phát triển nguồn nhân lực Ấn Độ Shashi Tharoor đã tử vong trong một phòng khách sạn 5 năm tại thủ đô New Delhi, sau khi bà phơi bày trên mạng xã hội Twitter rằng chồng mình ngoại tình.

(TNO) Vợ của Bộ trưởng về phát triển nguồn nhân lực Ấn Độ Shashi Tharoor đã tử vong trong một phòng khách sạn 5 năm tại thủ đô New Delhi, sau khi bà phơi bày trên mạng xã hội Twitter rằng chồng mình ngoại tình với một nữ phóng viên Pakistan.

Bộ trưởng Tharoor đã phát hiện thi thể vợ mình là bà Sunanda Pushkar trong phòng khách sạn 5 sao ở New Delhi sau khi ông quay trở về phòng từ một cuộc họp ngày 16.1, AFP dẫn lời thư ký Abhinav Kumar của ông Tharoor cho biết vào ngày 17.1.

“Bà Sunanda Pushkar trông như đang ngủ bình thường nhưng sau đó được phát hiện đã tử vong”, ông Kumar nói với các phóng viên.

Bà Pushkar, một doanh nhân, đột ngột chết sau khi bà đăng tải trên Twitter những tin nhắn “tư tình” giữa chồng và nữ phóng viên người Pakistan, Mehr Tarar, thông qua mạng xã hội Twitter.

Những tin nhắn này có nội dung: Bà Tarar nguyện trao hết tình yêu cho ông Tharoor và ông Tharoor cho rằng vợ ông đã phát hiện ra mối quan hệ vụng trộm này.

Ông Tharoor cho rằng tài khoản Twitter của ông đã bị tấn công mạng. Bà Pushkar sau đó thừa nhận với báo chí rằng bà là tác giả của những tin nhắn này.

Nữ phóng viên Tarar cũng đã kịch liệt bác bỏ thông tin cho rằng bà có quan hệ bất chính với ông Tharoor.

Cảnh sát đang tiến hành điều tra và sẽ khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết của bà Sunanda Pushkar.

Bộ trưởng Tharoor từng là một nhà ngoại giao ở Liên Hiệp Quốc (LHQ) trong ba thập kỷ. Ông Tharoor từng chạy đua chức Tổng thư ký LHQ nhưng đã thua cuộc trước ông Ban Ki-moon, và sau đó quay trở lại chính trường Ấn Độ kể từ năm 2008, theo AFP.

Phúc Duy

>> Giẫm đạp tại Ấn Độ, 18 người chết
>> Ấn Độ nghi Mỹ điều Edward Snowden sang nghe lén từ 2010
>> Lại hiếp dâm tập thể ở Ấn Độ
>> Ấn Độ sản xuất súng riêng cho phụ nữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.