Sao Việt hào hứng “Về trường”

26/07/2012 16:45 GMT+7

(TNO) Nhiều "ngôi sao" trẻ của showbiz Việt đang hào hứng tham gia chuyến Về trường đầy cảm xúc cùng với học sinh tại các ngôi trường nổi tiếng ở TP.HCM.

(TNO) Nhiều "ngôi sao" trẻ của showbiz Việt đang hào hứng tham gia chuyến Về trường đầy cảm xúc cùng với học sinh tại các ngôi trường nổi tiếng ở TP.HCM.

Đây cũng là nội dung của chương trình truyền hình thực tế cùng tên bắt đầu phát sóng vào 22 giờ ngày 27.7, dựa theo format Let’s go to school của Nhật Bản, do Đài Truyền hình TP.HCM và Công ty MCV phối hợp sản xuất.

Lấy cảm hứng từ những kỷ niệm khó quên thời áo trắng của mỗi người, Về trường thu hút sự tham gia của nhiều nghệ sĩ đang được khán giả trẻ yêu thích như Hoàng Yến, Thanh Thức, Phạm Quỳnh Anh, Hứa Vĩ Văn, Hòa Hiệp, Trương Thế Vinh, Băng Di, Lương Bích Hữu, Võ Thành Tâm, Quốc Thuận, Nguyệt Ánh, Trịnh Thăng Bình…

Trong chương trình dành riêng cho đối tượng khán giả tuổi teen này, những nghệ sĩ khách mời sẽ cùng học sinh của từng trường thực hiện nhiều hoạt động, thử thách…, từ đó khơi gợi kỷ niệm thời cắp sách và tình cảm đặc biệt dành cho mái trường thân yêu của mỗi người.

Diễn viên Lan Phương, cùng ca sĩ Chí Thiện và Thiên Vương sẽ đồng hành với các nghệ sĩ, học sinh trong tất cả các chuyến Về trường xuyên suốt hành trình của chương trình.

Nhận lời làm MC của chương trình truyền hình thực tế này, diễn viên Lan Phương chia sẻ: “Có cơ hội sống lại những cảm xúc thời áo trắng với các nghệ sĩ khách mời, các bạn học sinh khi tham gia chương trình Về trường, khiến Lan Phương như trẻ lạ, có thêm nhiều năng lượng, sáng tạo hơn trong công việc hiện tại”.

Không chỉ giúp các nghệ sĩ khơi gợi lại những ký ức đáng nhớ thời cắp sách, hành trình Về trường cũng đang dần trở thành một phong trào thi đua hấp dẫn giữa các trường trên địa bàn thành phố.

Cô Nguyễn Thị Yến Trinh - Hiệu trưởng Trường THPT Trần Khai Nguyên cho biết: “Chúng tôi mong chương trình sẽ luôn là một sân chơi bổ ích không chỉ riêng ở trường Trần Khai Nguyên mà với nhiều trường khác”.

Được biết, toàn bộ phần thưởng của những người chơi - đội chơi sẽ được quy thành một số tiền cụ thể để tặng cho quỹ khuyến học, giúp đỡ các học sinh nghèo hiếu học trong từng nhà trường.

Một số hình ảnh của các nghệ sĩ tham gia chương trình Về trường:


Lan Phương trở lại làm một cô học trò, đảm nhận vai trò MC cho chương trình Về trường 


Thiên Vương làm đội trưởng đội Đỏ


Chí Thiện trở thành đội trưởng đội Trắng


Chàng diễn viên - ca sĩ tập luyện cho các bạn học sinh thuộc đội chơi của mình


Thùy Trang và Phùng Ngọc Huy


Kim Tuyến và MC Lan Phương


Thiên Vương và Phạm Quỳnh Anh


Trương Thế Vinh và Chí Thiện


Các nghệ sĩ trẻ rất hào hứng khi có cơ hội tham gia chương trình ý nghĩa này

Hiền Nhi
Ảnh: MCV cung cấp

>> Sao Việt kể chuyện cầm lái
>> Sao Việt tranh tài hợp ca
>> Sao Việt "bật mí" kế hoạch 2012
>> Lùm xùm" chuyện hôn nhân của sao Việt
>> Giải mã “sao Việt” thích hàng hiệu
>> Sao Việt & thời trang "thấy hết
>> “Người tình bí mật” của sao Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.