Lễ trao bằng Thạc sĩ QTKD EMBA-MCI

05/11/2012 06:00 GMT+7

Đào tạo nhân lực chất lượng cao luôn là sứ mệnh hàng đầu và hết sức quan trọng của Đại học Bách khoa TP.HCM (ĐHBK).

Theo đó, Chương trình Thạc sĩ QTKD EMBA-MCI (Executive MBA in Management Consulting International) tự hào là chương trình đầu tiên đào tạo chuyên ngành Tư vấn Quản lý Quốc tế, tạo ra sự đột phá để nâng cao chất lượng và tăng cường hội nhập kinh tế quốc tế. Với đặc điểm ứng dụng cao của chương trình đào tạo, học viên MCI có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp và làm việc trong môi trường cạnh tranh toàn cầu hiện nay.

Ngày 5.11.2012, lễ trao bằng Thạc sĩ QTKD EMBA-MCI niên khóa 2010 - 2012 đã long trọng diễn ra tại Hội trường B4 - Trường ĐHBK TP.HCM, ghi nhận nỗ lực của các Tân Thạc Sĩ trong suốt thời gian đào tạo. Tấm bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh Doanh - chuyên ngành Tư vấn Quản lý Quốc tế khẳng định sự thành công bước đầu cho sự nghiệp riêng của mỗi Thạc sĩ, góp phần cho sự mở rộng của cộng đồng tư vấn nói riêng và phát triển của cả ngành tư vấn.

 
Học viên EMBA-MCI khóa 1 chụp ảnh lưu niệm tốt nghiệp

Để hỗ trợ học phí cho học viên trong bối cảnh kinh tế khó khăn chung của đất nước, chương trình giành nhiều mức ưu đãi học phí lến đến 15% (tương đương 42 triệu đồng) cho mỗi học viên. Ngoài ra, việc đóng học phí cũng thực hiện linh hoạt làm nhiều đợt. Đồng thời, chương trình cũng liên kết với nhiều ngân hàng để hỗ trợ học viên tham gia vay học phí như ngân hàng ANZ, ACB và VietBank.

Chương trình là sự hợp tác giữa ĐHBK TP.HCM và Đại học Khoa Học Ứng Dụng Tây Bắc Thụy Sĩ - UNW (University of Applied Sciences and Arts Northwestern Switzerland) và là một trong số rất ít chương trình được kiểm định quốc tế tại Việt Nam, do Tổ chức kiểm định FIBAA thực hiện. Một số đặc điểm của chương trình:

1. Executive Master of Business Administration (EMBA) là mô hình đào tạo bán thời gian, dành cho những nhà quản lý, kỹ sư, các chủ doanh nghiệp hay các doanh nhân. Hơn 60% học viên EMBA-MCI có trên 7 năm kinh nghiệm; 40% giữ vị trí quản lý cao cấp từ nhiều ngành nghề trong và ngoài nước.

2. Với 3 học kỳ học tập và nghiên cứu, 01 làm luận văn, chương trình được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh kết hợp trợ giảng bởi các giảng viên Việt Nam.

3. Thiết kế 90 ECTS (tín chỉ Châu u) sẽ giúp học viên thuận lợi hơn rất nhiều khi chuyển tiếp lên học ở bậc Tiến sĩ và cũng nói lên uy tín chất lượng của chương trình.

4. Hơn 70% giảng viên là các Tiến sĩ, Giáo sư, Chuyên gia hàng đầu Châu u có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn Quản lý và phải thỏa mãn những yêu cầu khắt khe theo tiêu chuẩn của chính phủ Thụy Sĩ cũng như yêu cầu của FIBAA.

5. Hệ thống trợ giảng là các giảng viên Việt Nam sẽ giúp học viên giải đáp các thắc mắc liên quan đến bài giảng khi giảng viên người nước ngoài về nước.

6. EMBA-MCI được tổ chức giảng dạy ở nhiều quốc gia như Thụy Sĩ, Đức, Anh, Trung Quốc, Thái Lan nên học viên có thể chọn tham gia một số môn học tại các quốc gia khác nhau hoặc học kỳ cuối ở Thụy Sĩ với mức học phí cạnh tranh.

7. Nguồn học viên đa dạng tạo môi trường học tập quốc tế năng động, đa văn hóa. Tính đến khóa 4 (2012-2014), Chương trình EMBA-MCI đã đón nhận 14 học viên quốc tế đến từ Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Trung Quốc và Thụy Điển.

8. Hệ thống cung cấp dịch vụ của Chương trình đạt chuẩn chất lượng ISO 9001:2008.

9. Các học viên đã có bằng MBA, muốn trang bị thêm kiến thức trong lĩnh vực tư vấn và nhận bằng MBA thứ hai, sẽ được xem xét giảm đến 50% môn học.

Là chương trình MBA tầm vóc quốc tế, chương trình EMBA-MCI kỳ vọng sẽ tạo nên một sân chơi cho học viên và cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam song song với các cam kết về chất lượng giúp học viên vừa có thể nâng cao kiến thức, vừa có thể tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp và phát triển mối quan hệ kinh doanh một cách tốt nhất.

 
Giờ thảo luận nhóm trong lớp EMBA-MCI

Chương trình EMBA-MCI cung cấp nhiều lựa chọn cho các ứng viên quan tâm tới chương trình như: Một ngày cùng học viên EMBA-MCI, các khóa đào tạo chuyên sâu. Ngoài ra, ứng viên quan tâm có thể tham gia khóa học ngắn hạn và nhận Chứng chỉ Đào tạo Sau đại học (CAS) do UNW cấp.

Môn học đầu tiên của EMBA-MCI khóa thứ 4 (2012 - 2014) sẽ diễn ra vào ngày 6.11.2012.

Ứng viên quan tâm có thể tiếp tục nộp hồ sơ theo địa chỉ:

Chương trình EMBA - MCI

Phòng 306 Nhà A4, 268 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10

ĐT: 08 3865 4183 hoặc 0917 569 967 (Ms.Phương)

Website: www.mba-mci.edu.vn

Email: information@mba-mci.edu.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.