Người nước ngoài lừa lấy tiền

23/04/2012 19:27 GMT+7

(TNO) Ngày 23.4, Đội Phòng chống tội phạm (PCTP) Phú Hòa đã giao cho cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương xử lý một người nước ngoài phạm pháp.

(TNO) Ngày 23.4, Đội Phòng chống tội phạm (PCTP) Phú Hòa đã giao cho cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương xử lý một người nước ngoài phạm pháp.

Trước đó, khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, các anh Nguyễn Thanh Hải, Thạch Đạt, Đào Minh Hải và Nguyễn Thanh Phong thuộc Đội PCTP Phú Hòa nhận được tin báo của chị Đặng Thị Hồng Mơ (30 tuổi, ngụ P.Phú Hòa), chủ tiệm sửa xe bán phụ tùng Honda Thành trên đường Phú Lợi (P.Phú Lợi, TX.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Chị Mơ cho biết, một người nói tiếng nước ngoài đi trên xe gắn máy mang biển số 52Z8-1583 vào thay một bình nhớt và trả cho chị 80.000 đồng. Người này đẩy xe ra ngoài rồi nổ máy.

Tuy nhiên, ngay sau đó, người đàn ông nước ngoài này quay trở lại để hỏi mua thêm một bình nhớt và lấy ra tờ 500.000 đồng để trả tiền.

Ông ta yêu cầu đưa lại 420.000 đồng nhưng không chịu mua hàng, rồi lập tức người này lấy lại tiền và bỏ chạy rất nhanh. Sinh nghi, chị Mơ chạy vào kiểm tra tủ tiền thì phát hiện đã mất 4 triệu đồng.

Nhận được tin báo, các "hiệp sĩ" thuộc Đội PCTP Phú Hòa lập tức lên đường rà soát đối tượng tình nghi. Gần một giờ đồng hồ sau, nhóm "hiệp sĩ" phát hiện người đàn ông như mô tả đang có hành vi tương tự với một nạn nhân khác.

Người này ngay lập tức bị khống chế và đưa về trụ sở Công an P.Phú Lợi để đấu tranh khai thác.

Tại đây, người nước ngoài nói trên “ngoan cố” không khai họ tên và quốc tịch. Lục soát người này, Công an P.Phú Hòa phát hiện gần 4 triệu đồng mà chị Mơ vừa bị mất.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

 Khánh Long

>> Xuất hiện nhiều nhóm người nước ngoài cướp giật tài sản
>> Chủ tiệm may bị "thôi miên" lấy vàng?
>> “Kịch” cướp vàng
>> “Vụ cướp” tiệm vàng tại Quảng Ngãi: Màn kịch của chủ tiệm
>> Tiếp tục triệu tập chủ tiệm vàng dựng màn kịch "thôi miên
>> Nhiều nghi vấn trong vụ cướp tiệm vàng tại Quảng Ngãi
>> Bị “thôi miên”, mất tài sản?
>> Nghi án "thôi miên" chiếm đoạt tài sản
>> “Mê hồn trận” học thôi miên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.