Tuyển Việt Nam chiếm ưu thế trước Malaysia trong cuộc thăm dò của AFC

11/06/2021 12:37 GMT+7

Trước loạt trận thứ 7 của bảng G diễn ra vào tối nay 11.6, trang web của AFC đã tạo cuộc thăm dò kết quả của lượt đấu này dành cho tất cả những người yêu thích đội bóng của mình.

Theo AFC, hiện tại bảng G chỉ còn là cuộc đua song mã của tuyển Việt Nam và UAE cho tấm vé bước vào vòng loại cuối cùng của World Cup khu vực châu Á. Về lý thuyết, UAE là đội có ưu thế hơn khi đối thủ tiếp theo của họ là một Indonesia đã hết động lực thi đấu trước khi chạm trán đội tuyển Việt Nam trong trận đấu quyết định.
Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam đang đứng trước cơ hội để kéo dài chuỗi trận bất bại tại Vòng loại châu Á lên con số 7. Trong trận lượt đi, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã là người đã ghi bàn thắng duy nhất khi hai đội gặp nhau tại Hà Nội vào năm 2019, kết quả này đã khởi đầu cho chuỗi ba trận thắng liên tiếp của đội tuyển Việt Nam và đưa đoàn quân của HLV Park Hang-seo đến vị trí hiện tại.

Kết quả bình chọn trận đấu của tuyển Việt Nam gặp Malaysia trên AFC

Chụp màn hình

Với Malaysia, đội bóng vừa đã thua 0-4 trước UAE hôm 3.6, thất bại đó khiến cho đội tuyển này gặp nhiều bất lợi trong cuộc đua giành ngôi nhất bảng ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Vấn đề về chuyên môn của Malaysia cũng bị bộc lộ trong trận đấu này.
Theo kết quả thăm dò cho đến 12 giờ trưa nay 11.6 trên trang web của AFC, đội tuyển Việt Nam đang được đánh giá cao hơn hẳn Malaysia trong cuộc bình chọn với kết quả 67% chiến thắng thuộc về “Những chiến binh sao vàng” và 5% cho một tỷ số hoà.

UAE được đánh giá cao hơn Indonesia ở trận đấu còn lại của bảng G

Chụp màn hình

Ở cặp đấu còn lại bảng G, đội chủ nhà UAE cũng hiển nhiên sẽ được đánh giá cao hơn Indonesia trong cuộc bình chọn của AFC với 65% bình chọn đội chủ nhà giành chiến thắng và 12% cho rằng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.