Giết người yêu rồi tự tử

26/12/2011 16:54 GMT+7

(TNO) Khoảng 20 giờ tối 25.12, tại phố Nguyễn Tuân, P.Đông Thọ, TP.Thanh Hóa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người chết và một người bị thương nặng.

(TNO) Khoảng 20 giờ tối 25.12, tại phố Nguyễn Tuân, P.Đông Thọ, TP.Thanh Hóa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người chết và một người bị thương nặng. Người chết là chị Trịnh Thị Phương (SN 1991, quê ở xã Định Bình, H.Yên Định, Thanh Hóa).

Theo người dân khu phố Nguyễn Tuân, chị Phương vừa tốt nghiệp trường Cao đẳng Du lịch ở Hà Nội. Trong thời gian chờ việc, chị thuê phòng trọ phía sau nhà 116, đường Đội Cung ở cùng một người bạn và làm việc tạm tại một cửa hàng áo dài trên đường Đội Cung, P.Đông Thọ.


Căn nhà trọ nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: N.M

Ngày 24.12, người yêu chị Phương tên là Trịnh Văn Khoát (SN 1984, quê ở xã Thiệu Công, H.Thiệu Hóa, Thanh Hóa) đang làm việc ở miền Nam ra chơi.

Đến khoảng 19 giờ tối 25.12, hai người xảy ra mâu thuẫn dẫn tới cãi nhau. Khoảng 20 giờ 30 phút, một người bạn phát hiện chiếc xe máy của chị Phương vất ngoài đường, còn phòng trọ thì không thắp đèn.

Người bạn này và chủ cửa hàng nơi chị Phương đang làm việc chạy đến đập cửa nhưng không có ai trả lời. Khi lấy đèn soi vào phòng thì thấy chị Phương và người yêu đang nằm dưới đất với máu chảy lênh láng. Chị Phương bị đâm nhiều nhát vào cổ và ngực nên đã tử vong do mất nhiều máu.

Theo nhận định ban đầu, Khoát sau khi đâm chết người yêu, đã dùng dao cắt cổ tự tử nhưng chưa chết, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Hợp Lực Thanh Hóa.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan CSĐT, Công an TP.Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ án mạng nói trên.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung xung quanh khu nhà trọ để xem vụ việc khiến cả khu phố náo loạn, lực lượng chức năng rất vất vả để đảm bảo an ninh quanh hiện trường vụ án.

Ngọc Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.