Tuyển Việt Nam dâng hương tưởng niệm trước ngày sang UAE tạo ‘địa chấn’

14/05/2021 20:00 GMT+7

Sáng nay 14.5, Phó chủ tịch Thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) Trần Quốc Tuấn cùng với các thành viên ban huấn luyện và đội tuyển quốc gia đã làm lễ dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại tượng đài Bắc Sơn, Hà Nội.

Đây là hoạt động thường xuyên được các đội tuyển quốc gia thực hiện trước khi bước vào các giải đấu quan trọng trong nhiều năm qua. Thông qua hoạt động giàu ý nghĩa này, các tuyển thủ tuyển Việt Nam sẽ được tiếp thêm động lực và sức mạnh tinh thần từ tấm gương phấn đấu, hy sinh của người anh hùng dân tộc, để qua đó ý thức rõ hơn về trách nhiệm, cống hiến khi mang trên mình màu cờ, sắc áo của Tổ quốc.

Thấy Park tự tay thắp hương trước Đài liệt sĩ

VFF

Thay mặt các đồng đội, đội trưởng đội tuyển quốc gia Quế Ngọc Hải báo cáo về các hoạt động tập huấn của đội tuyển trong thời gian qua và xin hứa sẽ tiếp tục nỗ lực tập luyện, thi đấu, mang vinh quang về cho Tổ Quốc, hướng đến mục tiêu gần nhất là các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tổ chức tại UAE vào tháng 6.2021.
Hiện tại, 37 cầu thủ đang tập luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam dưới sự hướng dẫn của HLV trưởng Park Hang-seo. Theo kế hoạch, ngày 26.5, đội sẽ lên đường di chuyển tới UAE để thi đấu vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Nhằm đảm bảo tốt nhất công tác chuyên môn của đội tuyển, LĐBĐ VN đã có các cuộc làm việc và thống nhất với LĐBĐ Jordan bố trí 1 trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và Jordan, diễn ra vào ngày 31.5 tại UAE.

Toàn thể đội tuyển trong buổi lễ dâng hương sáng nay

VFF

Theo lịch thi đấu, tuyển Việt Nam sẽ gặp Indonesia ngày 7.6, gặp Malaysia ngày 11.6 và kết thúc vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á bằng trận đấu với chủ nhà UAE ngày 15.6. Hiện tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G và được đánh giá có cơ hội thuận lợi để cạnh tranh suất vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.