Martin Yan tái ngộ Việt Nam

03/06/2014 10:25 GMT+7

(TNO) Nhân dịp tết Đoan Ngọ 2014, 'vua đầu bếp' Martin Yan vừa có buổi giao lưu cùng khán giả và ghi hình cho chương trình Món ngon đãi tiệc tại TP.HCM.

(TNO) Nhân dịp tết Đoan Ngọ 2014, "vua đầu bếp" Martin Yan vừa có buổi giao lưu cùng khán giả Việt Nam và ghi hình cho chương trình Món ngon đãi tiệc tại TP.HCM.

>> Khám phá ẩm thực cùng Martin Yan
>> Martin Yan truyền bí quyết dẫn chương trình


Martin Yan giao lưu cùng khán giả tại TP.HCM - Ảnh: Tuyền Nguyễn

Là gương mặt quen thuộc với những người yêu ẩm thực, Martin Yan từng có nhiều năm gắn bó với khán giả Việt Nam trong một số chương trình truyền hình khám phá ẩm thực Việt. Với tình yêu đặc biệt dành cho mảnh đất hình chữ S suốt 10 năm qua, vị đầu bếp danh tiếng này chia sẻ: "Tôi luôn dành sự trân trọng và tình yêu đặc biệt cho Việt Nam. Tôi yêu Việt Nam".

Trong chương trình Món ngon đãi tiệc, Martin Yan đã hướng dẫn khán giả thực hiện hai món ăn: Gà cay (do chính anh sáng chế) và Tôm thủy tinh. Đây là chương trình truyền hình về cách thức chế biến các món ăn cao cấp dành cho các buổi tiệc, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Lam Trường, Đại Nghĩa, Nguyễn Phi Hùng, Thanh Thức… cùng các đầu bếp danh tiếng trong và ngoài nước.

Vẫn với phong cách dẫn dắt hóm hỉnh, Martin Yan còn khiến nhiều khán giả thích thú với phần giao lưu và thực hiện những món bánh truyền thống của Việt Nam trong dịp tết Đoan Ngọ như bánh ít, bánh tro... 

Chương trình có sự góp mặt của Martin Yan sẽ phát sóng vào 19 giờ ngày 1.7 và 3.7 trên SCTV12.

Thiên Hương

>> Á hậu Hoàng My và Martin Yan khám phá ẩm thực cung đình Huế
>> Khám phá Việt Nam cùng Martin Yan
>> Martin Yan của Việt Nam
>> Cùng Martin Yan khám phá Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.