Người trong cuộc bác tin lấy con gái ông Putin

23/04/2012 12:29 GMT+7

(TNO) Chàng trai Hàn Quốc Yoon Joon-won, 28 tuổi, một lần nữa bác tin mình sẽ kết hôn với con gái út của Thủ tướng Putin là cô Yekaterina Putin, theo báo Chosun Ilbo ngày 23.4.

(TNO) Chàng trai Hàn Quốc Yoon Joon-won, 28 tuổi, một lần nữa bác tin mình sẽ kết hôn với con gái út của Thủ tướng Putin là cô Yekaterina Putin, 26 tuổi, theo báo Chosun Ilbo ngày 23.4.

Trong cuộc phỏng vấn trên đài TV Chosun ngày 20.4, anh Joon-won, vốn là con trai thứ của một cựu đô đốc, khẳng định đó là tin đồn “thất thiệt”.

Joon-won từng xác nhận đã hẹn hò với cô Yekaterina khoảng 10 năm. “Nhưng chúng tôi đã không gặp nhau cách đây một năm rưỡi khi báo chí lần đầu tiên loan tin về vụ này. Hiện nay, chúng tôi thỉnh thoảng mới nói chuyện với nhau”, Joon-won khẳng định.

Thông tin Anh Joon-won sẽ kết hôn với cô Yekaterina vào tháng tới sau khi ông Putin nhậm chức tổng thống ngày 7.5 được báo chí Hàn Quốc đưa tin ngày 20.4.

Joon-won bức xúc nói: “Tôi không hiểu tại sao tin đồn này vẫn rộ lên dù tôi đã nói rõ rằng nó không đúng sự thật. Tôi đang công tác ở Hàn Quốc và chưa chuẩn bị kết hôn”. Hiện Joon-won được cho là đang làm việc cho một công ty nhà nước của Nga.

Joon-won từng làm việc cho một chi nhánh của Tập đoàn Samsung ở Nga nhưng đã nghỉ việc ở đó khi tin đồn về vụ cặp đôi này xuất hiện lần đầu tiên vào tháng 10.2010.

Lúc đó, Joon-won và phía ông Putin đều đã lên tiếng bác tin này.

Theo một số báo ở Hàn Quốc, Yekatarina vừa có chuyến thăm Hàn Quốc và đã rời nước này ngày 20.4.

Ông Putin có hai con gái, trong đó người con gái lớn đã lấy chồng người Hà Lan.

Văn Khoa

>> Con gái út ông Putin sắp lấy chồng xứ Hàn
>> Lãnh đạo Nga công khai thu nhập
>> Tổng thống Mỹ chúc mừng ông Putin
>> Tổng thống Mỹ "lơ" chúc mừng ông Putin thắng cử
>> Ông Vladimir Putin chiến thắng trong nước mắt
>> Ông Putin khóc mừng chiến thắng
>> Ông Putin tuyên bố đắc cử tổng thống Nga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.