Thông tin đi lại

23/12/2006 20:24 GMT+7

Singapore Airlines áp dụng dịch vụ check-in qua mạng internet Kể từ ngày 1.1.2007, hành khách của Singapore Airlines từ TP.HCM và Hà Nội có thể sử dụng thẻ lên tàu (máy bay) mã vạch 2 chiều khi làm thủ tục check-in trên mạng internet ngay tại nhà hoặc nơi làm việc; giảm được rất nhiều thời gian chờ làm thủ tục tại sân bay.

Khách chỉ cần vào trang web singaporeair.com.vn để chọn chỗ ngồi thích hợp, check-in và in thẻ lên tàu cho mình. Dịch vụ này được áp dụng cho tất cả các chuyến bay xuất phát từ Hà Nội, TP.HCM và Singapore 48 giờ trước giờ khởi hành. Đến ngày lên máy bay, khách chỉ cần trình thẻ lên tàu đã in sẵn cùng những giấy tờ cần thiết tại quầy thủ tục. (Nguyễn Thông)

Mandarin Airlines mở đường bay đến VN

Hôm qua 23.12.2006, Hãng hàng không Mandarin (Đài Loan) chính thức mở chuyến bay thẳng đầu tiên từ TP.HCM đến sân bay mới Thanh Tuyền Cương (Đài Trung, Đài Loan). Theo lịch, Mandarin Airlines sẽ bay 3 chuyến/tuần vào các ngày thứ ba, thứ năm, thứ bảy; khởi hành từ Đài Trung lúc 8 giờ 30, đến TP.HCM lúc 11 giờ; từ TP.HCM lúc 11 giờ 50, đến Đài Trung lúc 16 giờ 20. Nhân dịp mở đường bay, Mandarin Airlines có chương trình khuyến mãi chỉ 180 USD/vé một chiều TP.HCM - Đài Trung và 307 USD/vé khứ hồi TP.HCM - Đài Trung - TP.HCM; áp dụng cho hành khách đi từ ngày 23 đến 31.12.2006. (T.Q.H)

Xem lịch chạy tàu trên điện thoại di động

Từ nay đến 30.12.2006, Viettel Mobile tiến hành cung cấp thử nghiệm dịch vụ mới "Xem lịch tàu" (miễn phí trong suốt thời gian thử nghiệm). Khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn: Lichtau <tên ga đi> <tên ga đến>, gửi về tổng đài 8000, sẽ nhận được ngay những thông tin về: thời điểm tàu đi và đến, số hiệu tàu, giá vé... Ví dụ: Khách hàng muốn xem lịch tàu đi từ ga Sài Gòn đến ga Vinh, soạn tin nhắn  Lichtau saigon vinh, gửi đến số 8000, thông tin khách hàng nhận được sẽ bao gồm: tên của chuyến tàu, giờ xuất phát từ ga Sài Gòn và giờ đến ga Vinh. Lưu ý tên ga đi, ga đến trong tin nhắn được viết không dấu và liền nhau, giữa tên ga đi và đến có một khoảng trắng. (Quốc Minh)

Phú Yên: Lập dự án xe buýt đi các huyện

Sở Giao thông vận tải vừa trình UBND tỉnh xin phê duyệt dự án xe buýt của Công ty cổ phần Phương Nam (TP.HCM). Với vốn đầu tư trên 6 tỉ đồng, công ty sẽ đầu tư 12 xe buýt loại B40 (26 chỗ ngồi, 14 chỗ đứng) chạy 3 tuyến xuất phát từ TP Tuy Hòa đi các huyện: Đông Hòa, Phú Hòa, Tuy An; mỗi ngày từng tuyến có trên 20 lượt đi - về. Giá vé theo tờ trình, bình quân 250 đồng/người/km. (Hùng Phiên)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.