Sự cố "hơn 4,2 tỉ đồng trong tài khoản" đã được khắc phục

28/12/2006 00:00 GMT+7

Sau khi Báo Thanh Niên phản ánh sự cố hy hữu "Hơn 4,2 tỉ đồng trong tài khoản, nhưng không gọi được" của một thuê bao MobiFone (đăng trên Thanh Niên ngày 27.12), hôm qua MobiFone đã tiến hành khắc phục sửa chữa sự cố trên.

Theo MobiFone, do đang tiến hành nâng cấp hệ thống IN ở khu vực phía Nam, để đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng trong dịp lễ Tết cuối năm, trong quá trình nâng cấp, đã xảy ra sự cố đối với thuê bao này.

Thuê bao này nạp tài khoản lần gần nhất là ngày 22.12.2006 với mệnh giá 20.000 đồng, đến ngày 25.12.2006 thuê bao đã sử dụng dịch vụ nên tài khoản còn lại 5.121 đồng. Do gặp sự cố trong quá trình nâng cấp, khách hàng không thể thực hiện được cuộc gọi, và khi kiểm tra tài khoản, hệ thống đã thông báo nhầm số tiền là: 4.294.964.157 đồng.

Sau khi nhận được phản ánh, nhân viên MobiFone đã liên hệ trực tiếp và tìm giải pháp khắc phục cho khách hàng. Đến 8 giờ 34 ngày 27.12.2006, sự cố đã được khắc phục, tài khoản của thuê bao trên cũng đã được thông báo với số tiền chính xác là 5.121 đồng. MobiFone đã xin lỗi khách hàng về sự cố xảy ra.

Trần Hùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.