Ăn KFC trúng Air Blade thời trang

26/09/2012 05:50 GMT+7

Với mong muốn không ngừng mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và những ưu đãi bất ngờ, từ đầu tháng 9, KFC đã thực hiện chương trình “Ghét trễ” vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi.

Thông qua chiến dịch này, KFC đã mang đến một cái nhìn đầy hứng thú cho thực khách. Nếu như trước đây, người tiêu dùng còn e dè trước tốc độ phục vụ tận nơi của các nhãn hàng thức ăn nhanh; thậm chí ngay cả những thương hiệu lớn cũng chưa dám đưa ra lời cam kết tuyệt đối nào về thời lượng mà khách hàng phải chờ đợi, thì nay KFC đã làm nên điểm khác biệt.

KFC

“Ghét trễ” chính là một lời cam kết tuyệt đối và hướng tới lợi ích toàn diện hơn dành cho người tiêu dùng. Theo đó, từ ngày 5.9 đến 31.10.2012, nếu nhân viên KFC giao hàng trễ hẹn trên 30 phút, khách hàng sẽ nhận được ngay một coupon miễn phí 100% giá trị đơn hàng tương đương cho lần mua hàng tiếp theo.

Bên cạnh đó, với mong muốn gửi lời tri ân tốt đẹp nhất đến khách hàng Việt Nam đã ủng hộ trong suốt thời gian vừa qua, KFC còn tung ra chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. Chỉ với mỗi đơn hàng đặt từ dịch vụ Giao Hàng Tận Nơi, khách hàng sẽ nhận được 1 phiếu cào may mắn với cơ hội trúng 4 chiếc xe Air Blade thời trang cùng nhiều giải thưởng giá trị khác.

Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay bấm số 3848 9999 để được giao hàng tận nơi và đón lấy cơ hội nhận những phần quà thật giá trị!

Chương trình chỉ áp dụng đối với những đơn hàng từ 300.000 đồng trở xuống (trong phạm vi khu vực khuyến mãi). Đối với các đơn hàng có giá trị trên 300.000 đồng, nhân viên tổng đài sẽ xác nhận thời gian với khách hàng tùy theo địa điểm giao hàng. Không áp dụng chương trình với các đơn hàng lớn hơn 500.000 đồng. Tặng ngay 01 móc khóa KFC cho mỗi đơn hàng từ 150.000 VND trở lên.

Mọi thắc mắc về chương trình và thông tin khu vực thực hiện khuyến mãi vui lòng liên hệ đường dây nóng KFC Việt Nam (08) 3848 7130 hoặc truy cập website http://www.kfcvietnam.com.vn/#/KhuyenMai/137 để biết thêm thông tin chi tiết.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Tận hưởng “nhiệt” bóng đá cùng KFC
>> Nên dung hòa KFC và bánh xèo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.