Tuyển Việt Nam vui vẻ hội quân dù thầy Park huấn luyện online

05/08/2021 08:02 GMT+7

Ngày hôm nay đội tuyển Việt Nam chính thức ra sân tập luyện để chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 mà thiếu vắng thuyền trưởng Park Hang-seo.

Dù hôm nay đội tuyển mới chính thức hội quân, nhưng từ hôm qua một số cầu thủ đã có mặt tại Hà Nội để trình diện các trợ lý của thầy Park.
Nhóm 6 cầu thủ của HAGL là Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Toàn, Hồng Duy, Văn Thanh góp mặt đầu tiên. Kế đến là các tuyển thủ từ Bình Định như Hồ Tấn Tài, Lê Tiến Anh.
Hai cầu thủ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là Lý Công Hoàng Anh, Phạm Tuấn Hải, cũng như Văn Hoàng (SLNA), Thanh Bình (Vietel) cũng sớm có mặt.
Sáng hôm nay, nhiều cầu thủ khác của Viettel như Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Trương Văn Thiết, Nguyễn Hoàng Đức dự kiến cũng sẽ trình diện.
Nhóm cầu thủ của Hà Nội là Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy, Việt Anh… cũng sẽ sớm tập trung.
Đoàn Văn Hậu dù bước đi tập tễnh với đầu gối băng kín, nhưng anh đã sớm có mặt từ hôm qua để bác sĩ theo dõi.
Điều đáng lo với HLV Park Hang-seo đã được giải quyết khi tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có mặt tại Hà Nội và được cách ly đặt biệt theo cơ chế bóng bóng ở Trung tâm đào tạo trẻ bóng đá Hà Nội, chứ không phải cách ly tập trung như lo ngại trước đây.

Tiến Linh kịp góp mặt giúp HLV Park Hang-seo hết lo lắng

Ngọc Linh

Một trợ lý HLV Park Hang-seo cho biết, các cầu thủ đều rất vui vẻ với đợt tập trung lần này bởi họ xác định thi đấu với tinh thần thoải mái trước các đội bóng hùng mạnh của châu Á, để cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu hay đẹp.
Do còn phải cách ly, nên HLV Park Hang-seo sẽ huấn luyện Online, ông sẽ đưa giáo án cho các trợ lý của mình thực hiện.
Dự kiến, ngày 26.8 toàn đội sẽ bay qua Ả Rập Xê Út để chuẩn bị thi đấu với đội chủ nhà ở trận đấu vào ngày 2.9.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.