Cơ quan trả lời bạn đọc

22/12/2007 00:57 GMT+7

Tập thể cư ngụ tại chung cư 289 Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM: Ban Bồi thường giải phóng mặt bằng quận 1, TP.HCM trả lời: Hiện nay, quận và thành phố đang xem xét lựa chọn nhà đầu tư khác để tiếp tục dự án cải tạo chung cư 289 Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM, trong đó có xem xét đến việc bồi thường, hỗ trợ tái định cư để quyết định giá đất cụ thể tính bồi thường cho phù hợp.

Ông Nguyễn Văn Ánh (xã Thanh Tân, H.Mỏ Cày, tỉnh Bến Tre): Sau khi nghiên cứu đơn của ông, Tòa án nhân dân H.Mỏ Cày, tỉnh Bến Tre đã chuyển toàn bộ hồ sơ của ông đến UBND huyện Mỏ Cày giải quyết theo thẩm quyền.

Ông Nguyễn Văn Đề (P.Hòa Hương, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam): Chủ tịch tỉnh Quảng Nam đã có văn bản đề nghị Chủ tịch UBND TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam chỉ đạo các cơ quan chuyên môn kiểm tra, giải quyết và trả lời cho hộ ông Nguyễn Văn Đề.

Bà Lê Thị Siêng (xã Vĩnh Phú, H.Thuận An, Bình Dương): UBND H.Thuận An, tỉnh Bình Dương đã chuyển đơn khiếu nại của bà đến Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Dương xem xét, giải quyết và trả lời cho các hộ có liên quan đến dự án xây dựng tuyến đê bao An Sơn - Lái Thiêu (Bình Dương).

Báo Thanh Niên vừa nhận được: Công văn 3088/VP-QLĐT ngày 31.10.2007 của Văn phòng UBND TP Đà Nẵng trả lời đơn kiến nghị của ông Nguyễn Quang Phượng và bà Ngô Thị Lợi (P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, TP Đà Nẵng); Thông báo 1993/TB-TCD ngày 31.10.2007 của Văn phòng Tiếp công dân TP.HCM trả lời về trường hợp khiếu nại của một số hộ dân ngụ đường Lũy Bán Bích, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM; Công văn 7223/UBND-VP ngày 1.11.2007 của UBND Q.8, TP.HCM trả lời đơn phản ánh của tiểu thương chợ Rạch Ông (P.2, Q.8, TP.HCM); Công văn 472/CV-P7 ngày 8.10.2007 của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Dương trả lời đơn khiếu nại của ông Phan Minh Tuấn (P.Phú Cường, TX  Thủ Dầu Một, Bình Dương); Công văn 365/BBT ngày 24.10.2007 của Ban Bồi thường giải phóng mặt bằng quận Bình Thạnh, TP.HCM trả lời về trường hợp của ông Thái Chinh (P.21, Q.Bình Thạnh, TP.HCM); Văn bản ngày 22.10.2007 của Công an huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang trả lời đơn của anh Trương Tam Quý (thị trấn Tri Tôn, H.Tri Tôn, An Giang) (còn tiếp).

Chúng tôi đã gửi bản sao các công văn trên đến những bạn đọc liên quan theo đường bưu điện. Bạn đọc có thể liên hệ với Báo Thanh Niên (Ban Công tác bạn đọc) để biết thêm chi tiết.

BAN CTBĐ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.