ATM không phải lúc nào cũng tiện ích

12/12/2006 00:24 GMT+7

Tôi sử dụng thẻ ATM của Ngân hàng Công thương. Tiện ích thì có thật đấy, nhưng tôi cũng hơi thất vọng khi rút tiền. Bởi trong 3 tháng tôi đi rút 6 lần thì có 4 lần là rút được tiền. Sáng 10.12, từ chỗ ở trọ tôi phải mượn xe đạp đi hơn 25 phút mới tới được chỗ đặt máy ATM (chi nhánh C14, nơi tôi làm thẻ).

Khoảng 8 giờ 10, hơn 10 người với chiếc thẻ trong tay đang đợi... rút tiền. Khi tôi đến, ở đây 2 cái máy rút tiền thì hiện còn 1 cái rút được. Đến nơi đã mệt vì đạp xe rồi mà thấy vậy càng lo, vì đông người quá sợ cái máy hết tiền để rút. Và sự lo lắng của mình thành sự thật. Mọi người đến lúc càng đông thì cái câu vô duyên nhất "Xin lỗi quý khách..." hiện lên màn hình. Tôi được biết tại chợ Thủ Đức có một chiếc máy nữa nên đến đây rút. Đạp xe đến, lại thấy câu chào vô duyên nữa hiện lên màn hình "Xin lỗi quý khách, máy đang tạm dừng...".

Vậy là hôm sau tôi phải hì hục đạp xe đi nữa trời à! (Vì tôi là sinh viên mà). Giờ tôi không biết có nên gửi đến Ban giám đốc ngân hàng lời nhắn: có thể   tổ chức việc phân phối tiền tốt hơn hay không? 

An Bang  (Báo chí K06, KHXH&NV, Thủ Đức)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.