Nếu bên dưới không giải quyết hãy viết thư cho Bí thư tỉnh ủy

24/03/2013 16:30 GMT+7

(TNO) Sáng 24.3, ông Mai Văn Ninh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa đã có buổi gặp gỡ, đối thoại với hơn 500 cán bộ, đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

(TNO) Sáng 24.3, ông Mai Văn Ninh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa đã có buổi gặp gỡ, đối thoại với hơn 500 cán bộ, đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Cuộc đối thoại được phát sóng trực tiếp trên Đài Phát thanh - truyền hình tỉnh đã thu hút đông đảo các bạn trẻ theo dõi và tham gia.

Tại buổi đối thoại, nhiều cán bộ, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) đã đặt ra hàng loạt câu hỏi cùng với những tâm tư, nguyện vọng của tuổi trẻ đối với Bí thư tỉnh ủy Thanh Hóa.

Liên quan đến việc ở các địa phương, các cấp ủy, chính quyền cơ sở chưa thực sự quan tâm đến TN, đến công tác Đoàn, Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các cán bộ Đoàn, TN kiên trì đề xuất.

Nếu các cấp ủy, chính quyền địa phương đó vẫn không giải quyết thì các cán bộ Đoàn "hãy viết thư trực tiếp cho Bí thư tỉnh ủy để được giải quyết".

Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa đối thoại với thanh niên 1
Ông Mai Văn Ninh, Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa, đối thoại với thanh niên

Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa đối thoại với thanh niên 3
Hơn 500 cán bộ, đoàn viên thanh niên đã tham gia đối thoại trực tiếp

Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa đối thoại với thanh niên 4
Hàng loạt những câu hỏi đã được thanh niên đặt ra với lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa

Các câu hỏi đã được ông Mai Văn Ninh và lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa trả lời trực tiếp, giải đáp từng nhóm vấn đề cũng như cách tháo gỡ những khó khăn hiện nay trong công tác Đoàn, Hội.

Cuối buổi đối thoại, ông Mai Văn Ninh đề nghị các ngành chức năng tiếp thu, đáp ứng những nguyện vọng chính đáng của TN. Đặc biệt, lãnh đạo tỉnh sẽ duy trì hình thức đối thoại thường xuyên nhằm nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của TN, góp phần hỗ trợ, đưa phong TN ở Thanh Hóa ngày một phát triển…

Cũng tại buổi gặp gỡ, Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã tổ chức lễ tuyên dương 10 gương thanh niên điển hình, tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

“Tôi và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa rất lo lắng về số lượng SV tốt nghiệp chưa có việc làm. Hiện nay, chỉ tiêu tuyển sinh ở các trường do Bộ GD-ĐT quyết định, UBND tỉnh không quyết định được. Nên nhiều nơi tuyển sinh ồ ạt theo chỉ tiêu, tạo ra tình trạng thất nghiệp, sức ép cho xã hội. Tỉnh ủy, UBND tỉnh xin nhận trách nhiệm về vấn đề này", ông Mai Văn Ninh nói.

Ngọc Minh

>> Việc làm xuân Quý Tỵ cho đoàn viên, thanh niên
>> Đoàn viên thanh niên góp ý dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992: Quyền công dân, vai trò của người trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.