Jennifer Aniston và Vince Vaughn: Vì sao lại chia tay ?

14/12/2006 18:20 GMT+7

Trong khi tình yêu của Brad Pitt và cô người yêu Angelina Jolie ngày càng nồng thắm, thì vợ cũ của anh - Jennifer Aniston một lần nữa phải chịu đựng cảm giác bị phản bội.

Không biết có phải là điềm xui hay không, nhưng tên bộ phim đưa hai tài tử Aniston và Vince Vaughn đến với nhau lại là...  Tan vỡ (The break up). Lúc ấy, cách đây khoảng một năm, Aniston mới trải qua cơn chấn động sau khi Brad Pitt chia tay với cô để đến với Angelina Jolie - người đóng cặp với anh trong phim Ông bà Smith. Những ngày trên trường quay The Break up đã khiến Aniston nhận ra bờ vai của Vince Vaughn thật êm ái (cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, vì anh chàng này cũng có phần hơi mập mạp) để cô dựa vào đó mà đứng lên.

Nhưng giờ đây, người đàn ông ấy cũng không còn là bến đỗ bình yên cho Aniston nữa. Mặc dù người đại diện của cả Aniston và Vince đã tuyên bố rằng, cặp tài tử này đã chính thức chia tay và coi nhau như bạn bè, nhưng sóng gió vẫn còn dồn dập xung quanh cuộc chia tay của họ. Nếu như trước kia, Aniston đã ngậm ngùi nhìn Brad Pitt rời bỏ tổ ấm để đến với một phụ nữ đầy quyến rũ và nhan sắc đang vừa độ chín, thì lần này, kẻ khiến cô đau lòng lại là một cô nữ sinh người Mỹ 20 tuổi mơ mộng.

Mấy ngày vừa qua, trên các báo lá cải của Mỹ tràn ngập hình ảnh poster của phim The Break up: Aniston và Vince mỗi người nằm một giường, chỉ có điều giờ đây giữa họ có thêm gương mặt xinh xắn của  Laura Mallory Lane. Theo tờ Star, cô nữ sinh này, có lẽ vì quá xúc động, đã viết e-mail gửi cho bạn bè khẳng định rằng mình chia sẻ một đêm tuyệt đẹp cùng với ngôi sao Vince Vaughn tại Budapest, Hungary - nơi Vince quay phim Fred Claus (thời điểm họ qua đêm với nhau thì Aniston và Vince chưa tuyên bố chia tay).  Thì ra Vince và Laura quen nhau khi chàng đến Budapest đóng phim, còn nàng thì sang đây du lịch trong thời gian du học ở Rome.

Vậy thì điều gì đã xảy ra trong buổi tối hôm ấy? Bức thư của Laura viết: "...điều tiếp theo mà mình biết, là chỉ có mình và Vince trong căn phòng khách sạn. Chúng mình đã uống rượu, đã nói chuyện (vâng, nói về Jen đấy), đã vui đùa với nhau... Chúng mình không làm "chuyện ấy", nhưng tất cả thật tuyệt. Chỉ nằm chung giường, hút thuốc và nói chuyện về cuộc sống. Suốt đêm  không ngủ. Từ căn phòng nhìn ra, phong cảnh bờ sông tuyệt đẹp, và chúng mình đã cùng ngắm cảnh bình minh. Cứ như là trong phim ấy!  Buổi sáng, anh ấy tiễn mình ra khỏi khách sạn, hôn tạm biệt mình trước mặt mọi người... Thật là ngọt ngào!".


Giữa Aniston và Vaughn đã có 1 người thứ ba

Sau khi Vince và Aniston công bố quyết định chia tay, cô nữ sinh trên bị coi là "kẻ thứ 3" xen vào cuộc tình của họ. Song Laura khẳng định, cô không hề hối hận về việc mình đã qua đêm với Vince. "Tôi không làm gì tổn thương đến ai cả, và đã xử sự như những cô gái trẻ sẽ làm trong trường hợp của tôi" - Laura viết trong bức thư gửi cho tờ The Morning Call và San Antonio Express-News. Điều duy nhất làm Lane day dứt, là sau đêm ấy, cô đã gửi e-mail đến rất nhiều người bạn với tiêu đề "Mình đã qua đêm với Vince Vaughn". "Sai lầm lớn nhất của tôi là nói về cuộc sống riêng trong e-mail, chúng có thể bị phát tán khắp nơi". Sau đó, Laura  đã đóng cửa blog của cô, nhưng cô nói rằng cô sẽ tiếp tục viết, song chỉ viết trên giấy. "Những tuần vừa qua, cuộc sống của tôi lộn tùng phèo bởi sự thăm hỏi của cánh phóng viên, của những người ưa chĩa mũi vào chuyện người khác" - cô than phiền.

Laura nói rằng cô đã nhận được sự động viên rất lớn từ gia đình và trường học. Cô dự định sẽ về Mỹ ăn Noel cùng gia đình, sau đó quay lại trường tiếp tục học. Và cô nhìn thấy khía cạnh hài hước của vấn đề. "Khi tôi cầm một tờ tạp chí lên và nhìn tấm hình của mình bên cạnh hình ảnh của 2 trong số những nghệ sĩ nổi tiếng nhất của Mỹ, tôi chẳng biết làm gì hơn là phá lên cười".

Còn Aniston thì sao? Trước đây, cô từng thổ lộ, việc luyện tập yoga đã giúp cô bình tâm lại cú sốc mà Brad Pitt gây ra. Còn giờ đây, điều gì sẽ giúp cô?

Phạm Thu Nga (tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.