BlackBerry thông báo nhận đơn đặt hàng "khủng"

14/03/2013 19:45 GMT+7

(TNO) BlackBerry thông báo nhận được một đơn đặt hàng mua điện thoại BlackBerry 10 từ một đối tác với số lượng kỷ lục - 1 triệu chiếc.

(TNO) BlackBerry thông báo nhận được một đơn đặt hàng mua điện thoại BlackBerry 10 từ một đối tác với số lượng kỷ lục - 1 triệu chiếc, Bloomberg đưa tin ngày 14.3.

Đây là đơn đặt hàng lớn nhất mà tập đoàn này có được từ trước đến nay và là một sự tưởng thưởng lớn cho những nỗ lực quay lại thị trường di động sau một thời gian dài suy thoái, trang tin công nghệ SlashGear nhận định.

Giá cổ phiếu của BlackBerry cũng tăng mạnh đến 8,2% sau khi thông tin về đơn hàng “khủng” được công bố.

Thông báo chỉ đề cập rằng đơn đặt hàng đến từ một đối tác thân thiết và BlackBerry đã từ chối tiết lộ mục đích đưa ra thông báo này là gì, cũng như tên của đối tác kể trên.

Được biết, bên cạnh việc cung cấp điện thoại di động cho các nhà mạng di động, BlackBerry hiện còn đang bán cho cả doanh nghiệp và cơ quan chính phủ, dù lượng người dùng BlackBerry đã giảm rất mạnh trong năm 2012.

Bloomberg đã liên lạc với ba nhà mạng di động hàng đầu của Mỹ, gồm Verizon, AT&T và Sprint, để xác minh xem một trong ba hãng này có phải là đối tác kể trên hay không.

Song, cả ba hãng đều từ chối bình luận.

BlackBerry, từng được biết đến với tên gọi Research In Motion, đã trình làng mẫu điện thoại BlackBerry 10 hồi tháng 1.2013.

Hoàng Uy

>> Blackberry Z10 có giá trị thực khoảng 154 USD
>> BlackBerry không bán smartphone tại Nhật Bản
>> BlackBerry thế hệ mới ra mắt cùng hệ điều hành mới
>> RIM đổi tên thành BlackBerry
>> Điện thoại BlackBerry 10 giá khoảng 15,8 triệu đồng
>> Hai dòng điện thoại BlackBerry 10 mới lộ diện
>> Rò rỉ hình ảnh điện thoại BlackBerry 10

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.