Em bé mắc phải căn bệnh lạ

13/09/2012 03:45 GMT+7

Em Lê Nguyễn Cao Trực, SN 2002 - thường trú tại 114/855B Nguyễn Kiệm, Q.Gò Vấp, TP.HCM, là học sinh giỏi lớp 3 Trường học tập cộng đồng P.3, Q.Gò Vấp.

Từ lúc chào đời Trực đã mắc phải căn bệnh quái ác. Bụng em càng lớn càng to ra hai bên hông nổi kèm những đốm đỏ rất lạ, đi lại khó khăn (ảnh). Gia đình đã thăm khám nhiều nơi, kể cả Bệnh viện (BV) Nhi đồng 1, BV Nhi đồng 2 nhưng điều trị mãi vẫn chưa khỏi.

 
Ảnh: Công Sơn

Hiện nay, bệnh này bắt đầu “trở chứng” nặng, tay chân em tự nhiên co rút lại, bụng tiếp tục to thêm và nổi những khối u lớn. Các đốm đỏ bên hông thường xuyên gây ngứa ngáy khó chịu, khi gãi có hiện tượng chảy máu. Em Lê Nguyễn Cao Trực đang nằm điều trị tại Khoa Ung bướu BV Nhi đồng 2 (do nghi ngờ là bướu máu) trong lúc gia đình lại rất nghèo.

Rất mong sự hỗ trợ của các mạnh thường quân và nhất là các bác sĩ giỏi để có thể sớm nhận diện được căn bệnh lạ, nhằm có hướng điều trị cho em khỏi bệnh.

Mọi giúp đỡ xin gửi về TK Báo Thanh Niên số: 102010000116341 - Ngân hàng Công thương chi nhánh 3 tại TP.HCM. Nội dung ghi: giúp đỡ em Lê Nguyễn Cao Trực; hoặc Báo Thanh Niên sẽ nhận trực tiếp tại các tòa soạn, các văn phòng đại diện báo trong cả nước. Chúng tôi sẽ chuyển đến em Trực trong thời gian sớm nhất.

Công Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.