Cách làm đẹp mới

23/04/2013 03:00 GMT+7

Cùng với các nhãn hàng mỹ phẩm, các nhà thiết kế và xu hướng thời trang thì hằng năm có hàng loạt những thay đổi nhằm làm mới và khiến cho bạn gái đẹp hơn.

Phong cách trang điểm. Các tông màu hồng từ bóng mắt, phấn hồng, son môi, sơn móng tay cho đến phụ trang sẽ làm cho sắc da thêm khỏe khoắn và trẻ trung. Son môi thế hệ mới sẽ có những sắc tố tinh khiết, cấu trúc mịn như làn da thứ hai, làm nổi bật từ làn da trắng nhất đến làn da rám nắng. Lưu ý: tránh đánh má hồng kiểu búp bê Nga.

Chăm sóc da. Nhắm vào việc kích hoạt tái sinh các tế bào da nằm sâu, các sản phẩm chăm sóc chứa nhiều hoạt chất như EFH (tế bào gốc), collagen biển... có tác dụng trực tiếp đến gốc hạ bì mang đến cho chúng ta một làn da trẻ trung hơn, khuôn mặt thanh tú hơn. Các loại kem ban ngày sẽ có cấu tạo  mát lạnh, trong suốt hoặc sệt và chứa hoạt chất đặc biệt để đáp ứng mọi yêu cầu của da.

Chăm sóc mắt. Với hoạt chất cực mạnh có thể giúp loại bỏ quầng thâm, nếp chân chim và những dấu hiệu mệt mỏi khác, những cây bút lăn chứa đầy collagen và ceramide sửa chữa và kháng viêm cùng lúc làm cho mi dài và khỏe hơn sẽ là át chủ bài cho những người làm việc nhiều trước máy tính hay thức khuya.

Kem trang điểm. Tiếp theo sự thành công của BB cream là sự đột phá của sản phẩm mới: CC cream (color cream) vừa làm ẩm, vừa che giấu khuyết điểm da và để lại một làn da tuyệt hảo đến bất ngờ.

Làm đẹp tóc. Với những công thức mới thì việc nhuộm tóc tại nhà không còn là điều khó khăn đối với những người bận rộn nữa. Chỉ cần lắc và xịt trực tiếp lên tóc, không cần pha chế gì cả, là đã có màu sắc ưng ý. Ưu thế của sản phẩm mới này là có thể sử dụng được nhiều lần. Ngoài ra còn có các sản phẩm chăm sóc tóc với nguyên liệu chủ yếu là dầu argan, phù hợp mọi loại tóc với hương thơm nhiệt đới hấp dẫn.

Võ Ngọc Dung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.