LG Optimus G đã được tích hợp sẵn Android 4.1.2

02/03/2013 09:45 GMT+7

(TNO) Đại diện của hãng LG vừa tuyên bố, mẫu LG Optimus G khi được phân phối tại thị trường châu u sẽ được tích hợp sẵn bản Android 4.1.2.

(TNO) Đại diện của hãng LG vừa tuyên bố, mẫu điện thoại thông minh LG Optimus G khi được phân phối tại thị trường châu u đã được tích hợp sẵn bản Android 4.1.2.

Theo Androidcentral.com hôm 1.3, máy được tích hợp sẵn bản Android 4.1.2 sẽ được bán ra tại thị trường Thụy Điển, Pháp, Đức và Ý trong tháng 3 này.


LG Optimus G hiện tại đã được tích hợp sẵn bản Android 4.1.2 - Ảnh: AFP

Sở hữu cấu hình cao cấp, LG Optimus G dễ dàng đáp ứng nhanh chóng tất cả tác vụ thường ngày. Thời lượng pin tốt cũng là một điểm mạnh của Optimus G so với nhiều smartphone cao cấp khác trên thị trường, theo GSMArena.

Được biết, đây là sản phẩm đầu tiên trang bị vi xử lý bốn nhân Qualcomm Snapdragon S4 Pro và hoạt động ở xung nhịp 1,5 GHz. Kèm theo máy còn có RAM 2 GB và chip đồ họa Adreno 320, giúp máy luôn chạy trơn tru và mượt mà trong các thao tác đa nhiệm.

Màn hình của máy sở hữu công nghệ True HD IPS Plus kích thước 4,7 inch đạt độ phân giải 768 x 1.280 pixel, sử dụng giao diện S-Class UI, kèm một số tính năng độc quyền của LG như: Qslide, Live Zooming, Screen Zooming, Dual Play Dual Screen.

Vào ngày 18.1 vừa qua, LG cũng đã tuyên bố Optimus G đạt được mốc tiêu thụ 1 triệu máy trên phạm vi toàn cầu.

Thành Luân

>> LG trình làng sạc không dây nhỏ nhất thế giới
>> LG mua lại WebOS của HP
>> LG công bố "hàng khủng" Optimus G Pro
>> LG bán hơn 1 triệu chiếc Optimus G
>> LG nhắm đến 45 triệu smartphone trong năm 2013
>> LG sẽ khuấy động CES 2013
>> LG "khoe" thành tích của dòng L-Series
>> LG sắp công bố "siêu phẩm" Optimus G mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.