Cô dâu sinh con ngay trong ngày cưới

08/05/2012 17:08 GMT+7

Được là cô dâu và làm mẹ là hai điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời mỗi người phụ nữ. Nhưng thật bất ngờ khi hai điều tuyệt vời ấy cùng trở thành hiện thực trong một ngày.

 Cô dâu sinh con ngay trong ngày cưới
Ảnh: Danielle và Aaron Clewlow với cậu con trai Paddy được sinh ra ngay trong ngày cưới của bố mẹ

Cô dâu Danielle Clewlow đã trở thành mẹ sau khi sinh cậu con trai rất kháu khỉnh trong ngày cưới của mình. Em bé nặng 7Ib7oz (tương đương 3,4 kg)

Thật kinh ngạc, chỉ cần kết hôn với Danielle và chồng Aaron, 25, thậm chí quản lý để trở về tiệc cưới buổi tối của họ cho thấy trẻ sơ sinh.

Cô dâu mười chín tuổi này cho biết: "Bụng tôi đã khá to, bạn bè và gia đình của tôi luôn nói đùa rằng tôi có thể sinh con vào ngày cưới của tôi.

Nhưng ngay cả trước khi bắt đầu bữa tiệc buổi tôi vào viện, tôi hay bất cứ ai tham dự đám cưới đều không nghĩ rằng tôi thực sự sẽ sinh con vào ngày cưới của mình.

Và khách mời rất ngạc nhiên khi chỉ một vài giờ sau đó, chúng tôi đã quay lại buổi lễ và bế trên tay một đứa trẻ.”

 Cô dâu sinh con ngay trong ngày cưới 1

Danielle cho biết cô cảm thấy các cơn co thắt khi hai người làm lễ, nhưng cô vẫn cố gắng để chụp một bức ảnh..

Khi cặp vợ chồng đến từ Stoke-on-Trent đặt tiệc cho đám cưới của họ, họ đã tự tin rằng mặc dù Danielle đã mang thai 38 tuần, cô sẽ không sinh con trong ngày này.

Chồng của Danielle cho biết: "Keaton sinh đúng ngày dự sinh, và tôi nghĩ nó sẽ lặp lại với đứa trẻ tiếp theo. Và chúng tôi biết một khi thêm một em bé nữa của chúng tôi được sinh ra, chúng tôi rất khó thu xếp tổ chức đám cưới. Vì vậy chúng tôi quyết định kết hôn trước khi cô ấy sinh con. Đó là ý tưởng tuyệt vời.”

Ngay cả khi vào buổi sáng đám cưới của cô, Danielle thức dậy với cơn co thắt, cô quyết định vân tổ chức đám cưới như đã định.

Sau đó, các cơn co thắt ngày càng dồn dập hơn.

 Cô dâu sinh con ngay trong ngày cưới 2

Cậu bé Paddy được giới thiệu với gia đình và bạn bè tại bữa tiệc tối.

May mắn là chúng tôi không phải hoãn đám cưới lại, mọi việc vẫn diễn ra đúng tuần tự. Mặc dù gia đình và bạn bè đến dự đám cưới rất lo lắng khi thấy tôi có dấu hiệu chuyển dạ.

5h30 chiều cô quyết định đi đến bệnh viện.

18h27 Danielle đã sinh Paddy.

 Cô dâu sinh con ngay trong ngày cưới 3

"Thật kinh ngạc khi chúng ta nhìn vào bánh cưới của chúng tôi, nó đã có thêm hình ảnh một đứa trẻ sơ sinh. Tất cả mọi người đều vui mừng khi chúng tôi trở lại bữa tiệc”, cô nói.

"Aaron và tôi đều cảm thấy rất tự hào khi tôi trở thành một người vợ và mẹ của hai con trong cùng một ngày. Đó là điều tuyệt vời"

>> Đẻ nhiều để được nghèo
>> Jessica Simpson sinh con gái đầu lòng
>> Trẻ thụ tinh trong ống nghiệm dễ bị dị tật

Theo Tiền Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.