Làm gì để giải quyết những rắc rối phòng the?

03/06/2012 10:25 GMT+7

(TNO) Những rắc rối trong đời sống tình dục có thể làm cho cặp đôi tan vỡ, lừa dối nhau, tệ hại hơn là hôn nhân tan vỡ. Dưới đây là những lời khuyên của các chuyên gia sẽ giúp bạn giải quyết những rắc rối ấy, theo Times of India.

Sau khi có con: Thay vì quan tâm, chiều chuộng nhau thì bây giờ bạn chăm sóc con đến mệt nhoài. Hãy nhớ lại những gì bạn đã nghĩ và đã làm trước khi có con.

Lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò, mang theo hoa hay 1 món quà gì đó để tặng chàng. Hãy nhờ bạn bè hay người quen giúp bạn trông con để có được khoảng thời gian tự do bên người ấy.


Cuộc sống sau khi có con sẽ có nhiều thay đổi khiến cả hai ít dành thời gian cho nhau - Ảnh: Shutterstock

Sau khi bị đau tim: Tình dục tốt cho tim và cho cả bạn nữa. Bệnh tim không buộc bạn phải ngừng hoạt động tình dục, ngoại trừ bệnh thật sự nghiêm trọng.

Thực tế cho thấy có nhiều trường hợp mắc bệnh tim lại thuyên giảm khi có quan hệ tình dục. Vì khi ấy, tình dục tương tự như bài tập thể dục nhẹ nhàng, làm tăng nhịp tim, tăng huyết áp nhẹ và tăng cường hấp thụ ôxy.

Một nghiên cứu cho thấy với những người bị mắc bệnh ở động mạch vành thì tỷ lệ chết trong khi hay sau khi quan hệ tình dục là dưới 1%.

Thiếu thời gian: Bạn cần thảo luận với người ấy để cả hai cùng có những thay đổi nhằm giải quyết rắc rối này thay vì đổ lỗi cho nhau. Chẳng hạn như, người ấy cố gắng về nhà sớm hơn 1 giờ để cả hai có thể tận hưởng buổi tối của một gia đình.

Rối loạn cương dương: Có thể đây là dấu hiệu của cao huyết áp, lượng cholesterol cao và cản trở động mạch. Tất cả những chứng bệnh này cần phải được tìm hiểu và trị liệu.

Số lần cương cứng không phải là điều duy nhất thay đổi khi bạn càng lớn tuổi. Khi nam giới lớn tuổi, sự cương cứng không còn như trước nữa. Phần lớn nam giới khó duy trì sự cương cứng khi họ ở độ tuổi 50. Nhiều người còn nhận thấy điều đó từ khi 45 tuổi. Bạn có thể đề nghị bác sĩ giúp đỡ nếu cần.

Đức Trí

>> Bạn đã biết cách sử dụng bao cao su?
>> Đỉnh" tình dục của phụ nữ ở tuổi 28
>> Teen nghĩ gì về tình dục?
>> Ngừa thai ngoài ý muốn ở thanh thiếu niên
>> Quan hệ "ngoài luồng" dễ bị thượng mã phong
>> Chuyện ấy" vào buổi sáng giúp giảm nguy cơ bệnh tim
>> Đoán tính cách của chàng qua tư thế trên “giường
>> Thủ dâm không gây mù mắt
>> Những rắc rối trong đời sống tình dục
>> Để tăng ham muốn tình dục
>> Điểm "G" huyền bí của phái yếu đã được tìm ra
>> Mối liên hệ giữa nhũ hoa và cực khoái

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.