Trượt tuyết bán khỏa thân

01/03/2013 12:09 GMT+7

(TNO) Hàng chục người chỉ mặc quần lót hào hứng tham dự Giải vô địch thế giới về trượt tuyết trên ván bán khỏa thân, một trong những sự kiện thường niên thu hút được nhiều chú ý của nước Đức.

(TNO) Hàng chục người chỉ mặc quần lót hào hứng tham dự Giải vô địch thế giới về trượt tuyết trên ván bán khỏa thân, một trong những sự kiện thường niên thu hút được nhiều chú ý của nước Đức.

Giải vô địch năm 2013 được tổ chức tại thành phố Altenberg (Đức) vào tuần này, thu hút được hàng chục ngàn khán giả đến xem, theo đài truyền hình RT (Nga).

Ý tưởng tổ chức giải trượt tuyết lạ lùng này được đưa ra vào năm 2009 và kể từ đó, giải đã trở thành một sự kiện được tổ chức thường niên.

Vô địch năm 2012 là ngôi sao phim khiêu dâm 25 tuổi Mia Magma, với thành tích trượt được một đoạn đường dài 87 mét trong tình trạng bán khỏa thân trong thời tiết chỉ còn vài độ C.

Luật chơi của Giải vô địch thế giới về trượt tuyết trên ván bán khỏa thân quy định, đàn ông và phụ nữ chỉ được đội nón bảo hiểm, mang giày, găng tay và quần lót khi tham gia thi đấu trên đoạn đường trượt tuyết dài khoảng 90 mét.

Hoàng Uy

>> “Xe trượt tuyết” khủng
>> Cả trăm người khỏa thân tắm biển ở Úc
>> Khỏa thân chơi golf

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.