Mùa thứ hai của 2 chương trình đình đám

16/01/2013 04:00 GMT+7

Giọng hát Việt vừa kết thúc đã khởi động trở lại thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia vòng trực tuyến. Trong khi đó, Cặp đôi hoàn hảo sẽ mở màn live show đầu tiên lúc 21 giờ 20 ngày 20.1 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP.HCM.

Giọng hát Việt vừa kết thúc đã khởi động trở lại thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia vòng trực tuyến. Trong khi đó, Cặp đôi hoàn hảo sẽ mở màn live show đầu tiên lúc 21 giờ 20 ngày 20.1 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP.HCM.

Cặp đôi hoàn hảo “thi” hát

Sau khi 10 cặp thí sinh của Cặp đôi hoàn hảo được công bố (Mỹ Lệ - Khương Ngọc, Cát Phượng - Phan Đinh Tùng, Minh Tiệp - Hà Thúy Anh, Thuận Việt - Thảo Trang, Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ, Hoàng Hải - Thùy Linh, Nathan Lee - Ngọc Oanh, Phan Anh - Thái Trinh, Kim Oanh - Quang Hào) đã có nhiều ý kiến khác nhau. Người cho rằng thí sinh năm nay khá đều về giọng hát lẫn tên tuổi trong giới ca sĩ nên cuộc chơi sẽ gay cấn, khó lòng dự đoán ai dừng, ai đi tiếp. Cũng có người tỏ ra tiếc khi không thấy yếu tố mới, thú vị như năm đầu tiên có Phạm Văn Mách, Cù Trọng Xoay, Trấn Thành và cũng không thấy “ngôi sao” lĩnh vực ca hát ví như Đàm Vĩnh Hưng, nên lo lắng rằng chương trình có thể sẽ khó duy trì được sự hấp dẫn, bất ngờ - yếu tố đã làm nên thành công của mùa giải đầu tiên.

 Các cặp thí sinh tham gia Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ hai (từ trái qua: Thùy Linh - Hoàng Hải, Thảo Trang - Thuận Việt) - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Các cặp thí sinh tham gia Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ hai (từ trái qua: Thùy Linh - Hoàng Hải, Thảo Trang - Thuận Việt) - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Ông Nguyễn Quang Minh, Tổng giám đốc Công ty Cát Tiên Sa - đại diện đơn vị tổ chức, cho biết: “Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ hai sẽ chú trọng hàng đầu về chất lượng giọng hát của thí sinh. Yếu tố "chiêu trò" chỉ là phụ liệu cho phần biểu diễn thêm ấn tượng. Chất lượng chuyên môn chính là yếu tố gây bất ngờ và hấp dẫn cho chương trình năm nay”.

Nhìn qua 10 cặp thí sinh, xét về giọng hát có thể thấy đúng như tiêu chí chương trình đưa ra là chất lượng, song cũng khá tiếc bởi còn thiếu những “ngôi sao sáng” để cuốn hút lượng người hâm mộ của từng thí sinh qua các đêm thi. Yếu tố mới và lạ nhất có lẽ chỉ có vận động viên wushu tài năng và xinh đẹp Thùy Linh (được mệnh danh “mỹ nhân” wushu Việt Nam) và nhà thiết kế Thuận Việt - người chuyên thiết kế trang phục truyền thống cho người đẹp VN dự thi quốc tế… Ngoài thí sinh, ban giám khảo cũng đang rất được quan tâm. Liệu rằng đạo diễn Lê Hoàng, nhạc sĩ Lê Minh Sơn và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương có làm nên được một mùa giải thứ hai thành công như năm đầu tiên? Nhiều người còn tiếc khi thấy thiếu đi gương mặt giám khảo luôn làm sôi động mùa giải đầu tiên là Siu Black.

Quân bình tỷ lệ ca khúc Việt - Anh

Chỉ trong vài giờ đầu tiên sau khi khởi động, vòng trực tuyến của Giọng hát Việt mùa thứ hai đã có 5.000 bạn trẻ đăng ký.

Về Giọng hát Việt mùa thứ hai, ông Nguyễn Quang Minh cho biết yếu tố mới của chương trình chính là sự thay đổi, cập nhật theo phiên bản của The voice Mỹ mùa thứ ba. Cụ thể là sẽ bổ sung luật chơi mới như Steal (“ăn cắp" thí sinh của đội bạn), hay sẽ có vòng Knock-out (2 thí sinh trên sân khấu, mỗi thí sinh sẽ hát solo một đoạn ngắn, HLV sẽ quyết định ai phải ra về)...

Giọng ca của The voice Mỹ Jessie Campbell sẽ đảm nhiệm vai trò hướng dẫn chuyên môn cho các thí sinh. Anh cũng sẽ trình làng bản ghi âm 2 bài hát cùng với Hồ Ngọc Hà và Hương Tràm. Về phần tỷ lệ ca khúc tiếng Anh và tiếng Việt trong chương trình, BTC khẳng định sẽ can thiệp từ vòng Live show để quân bình. Ở vòng Đối đầu, thí sinh sẽ có sự hòa quyện cùng nhau hơn để đạt đến cảm xúc cho bài hát.

Về phía HLV, sự vắng mặt của Thu Minh trong mùa giải thứ hai vì lý do dành thời gian cho gia đình quả là điều đáng tiếc, vì cô là giám khảo được đánh giá cao trong mùa giải đầu. Theo lời BTC, hiện tại chưa gút tên tuổi 4 HLV vì Giọng hát Việt chỉ mới khởi động lại.

Dạ Ly

>> Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương làm giám khảo "Cặp đôi hoàn hảo
>> Hà Thúy Anh thế chân Khánh Linh trong "Cặp đôi hoàn hảo
>> Trấn Thành - Vy Oanh làm MC "Cặp đôi hoàn hảo
>> 20 gương mặt tham gia "Cặp đôi hoàn hảo" 2013
>> 10 nghệ sĩ đầu tiên tham gia "Cặp đôi hoàn hảo 2013
>> Hé lộ 10 nghệ sĩ đầu tiên tham gia "Cặp đôi hoàn hảo 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.