Tuyên dương thanh niên ngành cao su

10/03/2012 03:47 GMT+7

Sáng 9.3, tại TP.HCM, Tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam (VRG) tổ chức hội nghị tổng kết công tác thanh niên - hội doanh nhân trẻ năm 2011 và triển khai chương trình công tác năm 2012.

Sáng 9.3, tại TP.HCM, Tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam (VRG) tổ chức hội nghị tổng kết công tác thanh niên - hội doanh nhân trẻ năm 2011 và triển khai chương trình công tác năm 2012.

Phó chủ tịch T.Ư Hội LHTN Việt Nam, Tổng biên tập Báo Thanh Niên Nguyễn Quang Thông; Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam Mai Hữu Tín; Tổng giám đốc VRG Trần Ngọc Thuận và hàng trăm bạn trẻ tiêu biểu đại diện cho các đơn vị của ngành cao su đã tham dự.

Trong năm qua, tuổi trẻ VRG đã thực hiện được 205 công trình, phần việc thanh niên, trong đó có những công trình đạt hiệu quả cao, làm lợi cho đơn vị, mang lại lợi ích cho người lao động. Đặc biệt, VRG luôn chú trọng xây dựng, phát triển các Làng thanh niên lập nghiệp nhằm tạo thêm nhiều công ăn việc làm giúp bạn trẻ ở vùng sâu, vùng xa. Trong năm 2011, đơn vị đã trồng mới và tái canh tác được 42.414 ha cao su nâng tổng diện tích cao su lên hơn 333.000 héc ta. Tập đoàn cũng tích cực chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho thanh niên công nhân; hỗ trợ hàng ngàn thanh niên vay vốn không lãi suất với số tiền hơn 4 tỉ đồng để phát triển các mô hình chăn nuôi, trồng trọt.


Tuyên dương các cá nhân đạt giải “Sao vàng cao su” - Ảnh: Lê Thanh

Phát huy tinh thần tương thân, tương ái và hưởng ứng cuộc vận động “Nghĩa tình biên giới, hải đảo”, cán bộ công nhân viên của tập đoàn đã đóng góp với số tiền 13 tỉ đồng để góp phần xây dựng Trường Sa. Trong năm qua, tập đoàn đã xây mới và sửa chữa hơn 300 căn nhà nhân ái, tình nghĩa tình thương; tặng hơn 1.000 phần quà cho các gia đình chính sách, khó khăn; khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho gần 13.000 người nghèo.

Dịp này, T.Ư Đoàn trao tặng bằng khen cho 131 tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. VRG đã tuyên dương 22 cán bộ Đoàn xuất sắc lần III và trao giải thưởng “Sao vàng cao su” lần thứ IX cho 31 cá nhân.

Lê Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.