Dàn ca sĩ nổi tiếng với "Tình khúc vượt thời gian"

14/03/2013 12:25 GMT+7

(TNO) Ngày 23.3.2013, tại Nhà hát Bến Thành sẽ diễn ra chương trình Tình khúc vượt thời gian (TKVTG) chủ đề Tuyệt phẩm Hoàng Thi Thơ và những bản tình ca, với sự góp mặt của nhiều ca sĩ trong và ngoài nước đang được yêu mến hiện nay như Phương Thanh, Elvis Phương, Giao Linh, Phi Nhung, Khánh Du.

(TNO) Ngày 23.3.2013, tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM) sẽ diễn ra chương trình Tình khúc vượt thời gian (TKVTG) chủ đề Tuyệt phẩm Hoàng Thi Thơ và những bản tình ca, với sự góp mặt của nhiều ca sĩ trong và ngoài nước đang được yêu mến hiện nay như Phương Thanh, Elvis Phương, Giao Linh, Phi Nhung, Khánh Du.

TKVTG giới thiệu một số sáng tác tiêu biểu của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ - một tác giả có nhiều sáng tác đa dạng thể loại và chiếm được tình cảm của nhiều khán giả yêu nhạc. Trong TKVTG lần này, khán giả sẽ lắng nghe câu chuyện Chuyện người trinh nữ tên Thi - thể nhạc kể chuyện của Hoàng Thi Thơ - được thể hiện bởi tiếng hát của ca sĩ Đông Đào.

Phần tiếp theo sẽ là những khúc tình ca đã đi cùng năm tháng.

Ngoài ra, chương trình còn có những bản tình ca về quê hương với tiếng hát của NSƯT Ái Xuân, Đông Đào, Thụy Vân, Đông Quân, Thu Trang, Trần Phương...

Dàn ca sĩ “khủng” sẽ xuất hiện trong Tình Khúc Vượt Thời Gian 1
Ca sĩ Phương Thanh bước sang sân khấu TKVTG với một phong cách nhẹ nhàng và đằm thắm

Dàn ca sĩ “khủng” sẽ xuất hiện trong Tình Khúc Vượt Thời Gian 2
Câu chuyện “Chuyện người trinh nữ tên Thi” của Hoàng Thi Thơ sẽ được thể hiện bởi tiếng hát của ca sĩ Đông Đào

Dàn ca sĩ “khủng” sẽ xuất hiện trong Tình Khúc Vượt Thời Gian 3
Khánh Du trở về nước vừa thăm nhà vừa tham gia chương trình TKVTG để đỡ nhớ sân khấu và khán giả

Dàn ca sĩ “khủng” sẽ xuất hiện trong Tình Khúc Vượt Thời Gian 4
Giọng ca day dứt của danh ca Elvis Phương thể hiện ca khúc Anh còn nợ em của Anh Bằng

Dàn ca sĩ “khủng” sẽ xuất hiện trong Tình Khúc Vượt Thời Gian 5
Lần đầu tiên Phi Nhung đến với sân khấu TKVTG - Ảnh: Chương trình cung cấp

Phần hai của chương trình, khán giả sẽ đắm mình vào những khúc tình ca bất hủ như Anh còn nợ em qua giọng ca day dứt của danh ca Elvis Phương.

Lần đầu tiên đến với chương trình TKVTG, ca sĩ Phi Nhung sẽ mang đến cho khán giả hai ca khúc Tựa cánh bèo trôi của Vinh Sử và Ví dầu tình bậu muốn thôi của Khánh Băng; cùng với tâm sự: “Đây là hai ca khúc rất hay nhưng ít người hát. Mình bận rộn không tham gia được nhiều nên phải lựa chọn những bài nào ít người hát để khán giả nghe sẽ nhớ và thương mình hơn”.

Chương trình lần này còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Khánh Du - một giọng ca đặc biệt được nhiều người yêu thích trước đây hiện đang sinh sống ở Đức. Hằng năm, chị vẫn có những chuyến về Việt Nam thăm nhà và kết hợp biểu diễn trong các chương trình để vơi bớt nỗi nhớ khán giả, nhớ sân khấu. Đến với TKVTG lần này, Khánh Du sẽ thể hiện 2 ca khúc - Một mình của Lam Phương và Nha Trang ngày về của Phạm Duy, để bày tỏ sự tiếc thương với người nhạc sĩ tài hoa.

Ca sĩ Phương Thanh bước sang sân khấu TKVTG với một phong cách hoàn toàn mới lạ. Sẽ là một Phương Thanh nhẹ nhàng và đằm thắm qua những nhạc phẩm Đôi ngã chia ly của Khánh Băng và Ngăn cách của Y Vân.

Chương trình TKVTG tháng 3, chủ đề Tuyệt phẩm Hoàng Thi Thơ và những bản tình ca do Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.HCM - VTV9 - và Jetstudio phối hợp thực hiện,

Chương trình sẽ diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, truyền hình trực tiếp trên VTV9 và tiếp sóng trên VTV Phú Yên, Đài truyền hình Việt Nam, Đài PT-TH Lâm Đồng.

Diễm Thư

>> Phi Nhung có 13 người con
>> Phi Nhung & giới tính thứ ba
>> Phương Thanh phân trần chuyện "quậy quá cỡ
>> Phương Thanh "quậy" quá hóa "kém duyên
>> Phương Thanh nhí nhảnh làm... bé Xuân Mai
>> Phương Thanh chia tay "Bước nhảy hoàn vũ
>> Phương Thanh trổ tài khiêu vũ trên sân khấu Seashow

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.